Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tuyên bố Ajax không bao giờ bán rẻ Van de Beek

Thứ Hai 08/06/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax khẳng định đội bóng này sẽ không bán rẻ các ngôi sao trong đội dù tình hình dịch bệnh khiến nhiều CLB gặp khốn đốn về tài chính ở châu Âu.
Sau nhiều năm hỗn loãn, Ajax cuối cùng cũng trở lại thành một thế lực đáng gờm ở mùa giải 2018/19. HLV Erik ten Hag sở hữu trong tay một trong những đội hình trẻ thú vị nhất của bóng đá châu Âu.

Ajax đã giành được cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội mùa trước và lọt vào tới trận bán kết Champions League. Họ chỉ bị loại theo kịch bản khó ai ngờ bởi tay của Spurs.

Huyền thoại MU tuyên bố Ajax không bao giờ bán rẻ Van de Beek hình ảnh

Huyền thoại MU tuyên bố Ajax không bao giờ bán rẻ Van de Beek


Không may khi Ajax để mất 2 cái tên sáng giá nhất trong đội hình là De Ligt và De Jong hè năm ngoái. Điều đó dẫn đến sự đi xuống trầm trọng về kết quả ở cúp quốc nội lẫn châu Âu. Ajax bị loại ở Champions League ngay vòng bảng. Họ cũng bị loại ở Cúp KNVB từ vòng bán kết, đồng thời không duy trì được sự thống trị ở Eredivisie.

Ajax đã bị tước chức vô địch khi mùa giải bị hủy vì đại dịch Covid-19 hồi tháng 4 dù dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ hơn hiệu số. Họ cũng sẽ bắt đầu mất đi những trụ cột khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Ziyech đã ký hợp đồng với Chelsea từ tháng 2. Onana và Tagliafico nhiều khả năng ra đi hè này.

Van de Beek đang là mục tiêu tranh giành của MU và Real Madrid. Nhưng Van der Sar khẳng định Ajax sẽ không bán thêm người nếu như giám đốc bóng đá Marc Overmars không bật đèn xanh.

“Chúng tôi biết các cầu thủ có tham vọng rời đi để đến một giải đấu tốt hơn sau vài năm. Nhưng điều này chỉ xảy ra theo một vài điều kiện của Marc Overmars và Ajax.

Sẽ có những người hưởng lợi từ khủng hoảng và một vài CLB phải bán cầu thủ để đổi lấy ít tiền hơn. Nhưng tôi nghĩ Ajax đang ở một vị trí may mắn nhờ chính sách tài chính của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi không phải bán cầu thủ mà là thỏa thuận với họ. Mức giá sẽ không xuống quá một mức nào đó. Chúng tôi sẽ không để các cầu thủ ra đi với giá sale 50%. Chúng tôi ưu tiên giữ họ ở đây hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X