Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar hết lời ca ngợi Park Ji-Sung

Thứ Năm 14/04/2011 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Hà Lan không tiếc lời ca ngợi phong độ xuất sắc của Park Ji-Sung khi ngôi sao người Hàn Quốc ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Chelsea trong trận tứ kết lượt về Champions League.

Trong cuộc đối đầu tại Old Trafford, chỉ chưa đầy một phút sau khi Drogba ghi bàn gỡ hòa 1-1 để nhen nhóm hy vọng cho Chelsea, Park đã nhanh chóng dập tắt giấc mơ của đội khách bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 với cú volley quyết đoán vào góc xa khung thành Petr Cech.

Van der Sar ấn tượng với màn trình diễn của Park trong trận đấu với Chelsea

“Park thực sự là một chiến binh tuyệt vời, thể lực và tinh thần thi đấu của cậu ấy quả là không thể tin nổi. Không chỉ cung cấp những đường chuyền chính xác cho đồng đội, cậu ấy còn tích cực lùi về tranh cướp bóng, hỗ trợ phòng ngự rất tốt.

Chúng tôi thực sự đã rất “nhớ” Park khi cậu ấy phải trở về làm nghĩa vụ quốc tế (Asian Cup - ND) hồi đầu năm nay và tiếp đến phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Giờ thì cậu ấy đã trở lại và nhanh chóng chứng tỏ những phẩm chất của mình”, Van der Sar tấm tắc khen ngợi.

Van der Sar dự định sẽ “treo găng” sau khi mùa giải kết thúc và thủ môn 40 tuổi này hy vọng sẽ cùng MU bước lên “đỉnh” châu Âu một lần nữa. “Schalke sẽ là một thử thách thú vị và một khi đã vào đến vòng này, bạn không được phép coi thường bất cứ đối thủ nào.

Chúng tôi đã vượt qua Chelsea nhưng phía trước vẫn còn những thách thức khó khăn khác để chinh phục đỉnh vinh quang. Chúng tôi sẽ không quan tâm tới “cú ăn 3” mà dư luận đang nhắc tới và chỉ tập trung nghĩ đến trận bán kết cúp FA với Man City vào thứ Bảy tuần này”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X