Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar hài lòng với màn tái xuất

Chủ Nhật 18/10/2009 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Hà Lan tỏ ra hài lòng với phong độ của anh ở trận thắng Bolton 2-1 tối qua, trận đấu đầu tiên của Van der Sar trong màu áo “Quỷ đỏ” ở mùa giải này.

Edwin van der Sar vừa bình phục sau chấn thương bàn tay mà anh gặp phải ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải và lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình MU tại Premier League mùa này. Dù vẫn để thủng lưới một bàn nhưng thủ môn người Hà Lan rất vui với chiến thắng của đội nhà.

“Bạn luôn muốn giữ sạch lưới khi trở lại đội hình thi đấu. Tuy nhiên, điều quan trọng với tôi là MU đã giành được 3 điểm trọn vẹn và xứng đáng với chiến thắng này”, Van der Sar phát biểu trên website chính thức của CLB.

“Tôi rất hài lòng với phong độ của cá nhân cũng như toàn đội. Trong phần lớn thời gian trận đấu, chúng tôi đã chơi tốt hơn đối thủ và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Jussi Jaaskelainen cũng đã có một trận tuyệt vời và nếu không có những pha cứu thua xuất sắc của anh ấy, Bolton có lẽ đã thua đậm hơn”.

“Khi tỷ số là 2-0, các hậu vệ của MU đã có phần lơi lỏng và để Bolton ghi bàn rút ngắn tỷ số. Chúng tôi đã không phòng ngự tốt trong tình huống đó. Lẽ ra MU đã có thể quyết định số phận trận đấu sớm hơn và theo cách dễ dàng hơn là phải chiến đấu để bảo vệ cách biệt mong manh”.

Thủ thành người Hà Lan cũng ra sức bảo vệ đồng đội Rio Ferdinand, người đang phải chịu khá nhiều chỉ trích do phong độ sa sút trong thời gian gần đây ở cả MU lẫn ĐTQG.

“Rio là một cầu thủ tài năng và có cá tính mạnh mẽ. Trong sự nghiệp, không ai tránh khỏi những giai đoạn sa sút nhưng tôi chắc điều đó sẽ không thể ảnh hưởng tới anh ấy. Mùa giải trước, tôi và anh ấy đã có sự hiểu nhau rất tốt và hy vọng điều đó sẽ tiếp tục được lặp lại ở mùa này”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X