Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Der Sar gửi gắm trò cưng cho MU chăm sóc

Thứ Năm 03/09/2020 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Van de Beek hoàn tất thương vụ gia nhập Man United, huyền thoại Edwin Van Der Sar đã gửi gắm cho Quỷ đỏ.

 


Thông điệp của Van de Sar

 

Như đã biết, MU không tốn công sức đàm phán với Ajax trong thương vụ chiêu mộ Van de Beek, mà chỉ cần đáp ứng mức giá mà CLB Hà Lan đặt ra là xong. Nguyên nhân là bởi, họ được ‘kiến tạo’ bởi người cũ Edwin Van Der Sar – hiện đang là CEO của ALB Ajax.

Sau khi giúp đội bóng cũ chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá trong lò đào tạo, Van Der Sar còn gửi tới MU thông điệp: “Gửi các CĐV của Man United. Tôi hy vọng là các bạn vẫn khoẻ.

Van Der Sar viết tâm thư gửi gắm trò cưng cho Man United hình ảnh

Van Der Sar có pha kiến tạo tuyệt vời cho đội bóng cũ


Chúng ta lại gặp nhau rồi. Một trong những cầu thủ của chúng tôi đã gia nhập MU trong mùa giải này. Và như những người trước đó, cậu ấy đã ở Ajax từ khi còn là một cậu bé.

Rất nhanh sau màn ra mắt, cậu ấy sớm trở thành một trong những người xuất sắc nhất của chúng tôi. Đặc biệt là màn trình diễn trong vài mùa giải gần nhất. Từ trận chung kết Europa League (tôi không buồn đâu), đến Champions League và giờ là vô địch giải Hà Lan. Đội bóng mà cậu ấy là một phần đã chứng tỏ cho thế giới Ajax là ai.

Như các bạn, chúng tôi rất tự hào vì là một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc và đưa những tài năng lên đẳng cấp cao nhất. Bạn có thể coi ngôi sao mới của các bạn là hiện thân cho sự tự hào đó.

Buc thu cua Van Der Sar

Bức thư của Van Der Sar


Và đó chỉ là một trong nhiều lý do chúng tôi không muốn cậu ấy ra đi, nhưng chúng tôi hiểu rằng đây là thời điểm để cậu ấy có bước tiến mới, để đạt những ước mơ của mình. Và nơi nào tốt hơn là Nhà hát của những giấc mơ chứ? Tin tôi đi, tôi biết rõ điều đó.

Vì vậy hãy chăm sóc tốt cho Donny của chúng tôi nhé, và hãy giúp cậu ấy ước mơ.

Hãy tận hưởng tương lai của mình.

Edwin Van Der Sar.”

Ajax Amsterdam làm video tri ân Van de Beek: Hãy mơ lớn, Donny!
Donny van de Beek cùng với những De Jong, De Ligt hay Ziyech là những cầu thủ trẻ đã viết nên lịch sử mới cho CLB Ajax Amsterdam. Có thể nói Ajax là bệ phóng...
VIDEO: Van de Beek chia sẻ lý do bất ngờ đằng sau số áo đặc biệt 34
Như chúng tôi đã đưa tin, Donny van de Beek đã chính thức khoác áo Quỷ đỏ với bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Anh quyết định sẽ sử dụng số áo...
Van de Beek CHÍNH THỨC gia nhập MU
Bom nổ giữa đêm: Man United đã vui mừng thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax.

Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X