Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar chỉ ra điều MU phải làm được khi thi đấu trở lại

Thứ Năm 18/06/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã trở lại tập luyện ở trung tâm Carrington trong một vài tuần qua và sẽ chính thức tái khởi động Premier League vào đêm thứ 6.

Cựu thủ môn Edwin van der Sar hy vọng Quỷ đỏ giành vé dự Champions League cũng như vô địch FA Cup.

MU chuẩn bị thi đấu lại

MU đã trở lại tập luyện ở trung tâm Carrington trong một vài tuần nay. Họ đang tăng dần cường độ trước khi tái xuất ở Premier League với chuyến làm khách trên sân Tottenham. Đó là trận đầu tiên của MU sau 3 tháng kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

Van der Sar chỉ ra điều MU phải làm được khi bóng đá trở lại hình ảnh
MU hăng say tập luyện chuẩn bị tái xuất

Trước khi bóng đá tạm dừng, MU đã bất bại 11 trận và chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Nếu Man City không kháng cáo thành công án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa, vị trí thứ 5 hiện tại của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là đủ để giúp họ có vé dự Champions League.

Van der Sar có mong muốn

Van der Sar tin rằng MU phải có một khởi đầu tốt trong vài trận mở màn để thiết lập lại một số động lực. Huyền thoại người Hà Lan nói: “Điều đầu tiên phải nói là tôi thực sự hy vọng MU sẽ có một khởi đầu tốt khi các trận đấu bắt đầu lại.”

“Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ rất quan trọng đối với bất kỳ đội nào muốn thành công trong phần cuối của mùa giải. Khởi đầu tốt là điều rất quan trọng để xây dựng động lực.”

“Đây là một kịch bản mà trước đây chưa có đội nào đối mặt. Sẽ rất thú vị khi xem nó ảnh hưởng đến mọi thứ như thế nào.”

Van der Sar chỉ ra điều MU phải làm được khi thi đấu trở lại hình ảnh 2
Van der Sar nói về điều MU cần đạt được

Cùng với Premier League, FA Cup cũng sẽ trở lại trong tháng này. MU sẽ làm khách của Norwich ở tứ kết vào ngày 27 tháng 6. Và Van der Sar sẽ không mong gì hơn là CLB cũ giành được chiếc cúp lâu đời vào cuối mùa giải.

Người từng 6 năm chơi cho MU (2005 tới 2011) nói thêm: “Tôi thực sự mong chờ được xem bóng đá một lần nữa. Dĩ nhiên, được xem MU thi đấu là một cảm giác đặc biệt.”

“Hy vọng họ sẽ vô địch FA Cup. Tôi luôn hy vọng CLB cũ của mình sẽ thành công trong mọi trận đấu họ chơi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X