Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar nói gì về khả năng tái ngộ MU?

Thứ Bảy 19/11/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, người gác đền một thời của Quỷ đỏ, Edwin Van der Sar có thể trở lại sân Olf Trafford trong tương lai không xa.

Với lịch sử khá 'huy hoàng' cùng MU khi giúp đội bóng nửa đỏ thành Manchester giành chức vô địch Champions League năm 2008 cũng như bỏ túi tới 4 danh hiệu Premier League, cựu thủ môn Edwin Van der Sar đang rất được chào đón ở lại sân Olf Trafford.

Edwin van der Sar
Edwin van der Sar lấp lửng khi được hỏi về việc trở lại MU.

Và viễn cảnh này hoàn toàn có thể xuất hiện trong tương lai gần. Hiện tại vị này đang làm Giám đốc Điều hành (CEO) tại CLB Ajax. Dưới thời GĐĐH Van der Sar, Ajax đang hoạt động khá hiệu quả. Ở mùa Hè vừa qua, đại diện Hà Lan đã kiếm được hơn 150 triệu euro từ việc bán đi Antony và Lisandro Martinez. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về câu chuyện quay lại Man Utd, cựu danh thủ người Hà Lan đã tiết lộ với tờ The Athletic. Tôi đã ở đây 10 năm, tôi tận hưởng cuộc sống của mình ở đây – tôi thích Ajax. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai," Van der Sar để ngỏ khi được hỏi về việc trở lại MU.

Trong những năm qua, mặc dù đã chi rất nhiều tiền nhưng bộ phận chuyển nhượng của MU vẫn bị đánh giá là kém hiệu quả. Do đó Edwin Van der Sar đang được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ để từng bước giúp CLB này hồi sinh sau thời của Sir Alex.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X