Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar đánh giá Van Gaal trên tài Sir Alex

Thứ Ba 29/04/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn M.U - Edwin van der Sar ủng hộ Van Gaal ngồi lên ghế nóng ở Old Trafford với lời khẳng định, ông là HLV xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng.

Van der Sar khen ngợi thầy cũ Van Gaal
Van der Sar khen ngợi thầy cũ Van Gaal

HLV Louis van Gaal đang được lãnh đạo Quỷ đỏ liên hệ về thay thế David Moyes, sau khi chiến lược gia người Scotland bị sa thải đầu tuần trước. Cựu thủ thành Quỷ đỏ - Edwin van der Sar đã khen ngợi vị HLV đồng hương, người từng dẫn dắt anh thời còn thi đấu cho đội trẻ Ajax.

Hiện Van der Sar đang đảm nhiệm vai trò giám đốc ở Ajax và anh vừa lên tiếng ủng hộ Van Gaal tiếp quản chức HLV trưởng M.U. "Tôi sẽ nói nhiều hơn nữa về Van Gaal và M.U nếu ông chính thức được bổ nhiệm trong thời gian tới. Từ trước đến nay, có thể khẳng định, Van Gaal là nhà cầm quân xuất sắc nhất mà tôi từng biết và làm việc cùng."

Ngày hôm qua, người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá Hà Lan - ông Jansma xác nhận, Van Gaal đang đàm phán với phía Quỷ đỏ. "Tôi đã nói chuyện với Van Gaal cuối tuần trước. Mọi chuyện vẫn chưa được quyết định nhưng các cuộc đàm phán với M.U vẫn đang tiếp diễn. Thế nên, tôi chưa thể tiết lộ gì thêm ở thời điểm này."

Hợp đồng của Van Gaal với ĐT Hà Lan sẽ hết hạn vào ngày 1/7. Nhưng nếu "cơn lốc màu da cam" lọt vào bán kết hoặc chung kết World Cup, ông sẽ dẫn dắt thêm 2 tuần nữa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X