Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar đã trở lại

Thứ Tư 07/10/2009 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tin vui cho các CĐV Manchester United, khi thủ môn số một của họ đã có thể thi đấu dù chỉ là cùng với đội trẻ.

Sau một thời gian khá dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, thủ môn Edwin van der Sar của Manchester United đã có thể trở lại thi đấu cùng các cầu thủ trong màu áo đội trẻ của CLB. Trong trận đấu đó, MU đã đánh bại đội bóng cùng lứa là Everton với tỷ số 1-0.

Van der Sar đã có thể thi đấu với đội trẻ của MU và hứa hẹn sẽ sớm trở lại đội hình một trong nay mai

Thủ môn người Hà Lan đã bị gãy xương ngón tay trong trận đấu ở cúp giao hữu Audi Cup với Bayern Munich hồi mùa Hè vừa qua. Chấn thương này đã khiến Van der Sar chưa góp mặt trong bất cứ một trận đấu nào của MU kể từ đầu mùa giải đến nay.

Khi Van der Sar vắng mặt mới thấy sự quan trọng của thủ môn này đối với "Quỷ đỏ". Đơn giản vì người được Sir Alex tin tưởng cho bắt chính thay cho vị trí của Van der Sar là Ben Foster đã không thỏa mãn được yêu cầu của ông. Mặc dù là một thủ môn rất tài năng, nhưng Ben Foster lại thiếu kinh nghiệm cũng như sự phán đoán tình huống một cách chính xác. Điển hình nhất là những sai lầm mà Foster mắc phải trong hai trận đấu giữa Man City và Sunderland.

Không biết liệu Van der Sar có thể trở lại trong đội hình một của Manchester United trong trận đấu tới hay chưa. Nhưng nếu thủ môn người Hà Lan không kịp trở lại thì liệu Sir Alex có còn tin dùng Ben Foster nữa hay không. Nhưng đối với HLV Fabio Capello, ông đã không triệu tập thủ môn trẻ này cho đội hình ĐTQG tham dự những trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup sắp tới.

Chắc chắn các CĐV của Manchester cũng như ban huấn luyện của đội bóng này đang rất mong Van der Sar sớm trở lại, để bảo đảm sự an toàn của khung thành đội nhà luôn ở một trạng thái an toàn nhất có thể. Và việc thủ môn này đã tham gia trận đấu với đội trẻ là một tín hiệu rất đáng mừng đối với đội chủ sân Old Trafford.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X