Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Sar cân nhắc quyết định ngừng giải nghệ: Sir Alex đã có thể yên tâm

Thứ Năm 24/09/2009 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin vui cho các CĐV của Manchester United khi thủ thành Edwin van der Sar vừa tiết lộ anh sẽ cân nhắc có thể sẽ tạm lùi quyết định giải nghệ thêm một năm nữa.

Nếu Van der Sar ngừng giải nghệ sẽ là một tin vui cho Quỷ đỏ


Với việc Van der Sar tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay, HLV Alex Ferguson đã phải khá vất vả trên thị trường chuyển nhượng nhưng vẫn chưa thể tìm ra người thay thế xứng đáng cho thủ môn số 1 của ĐT Hà Lan.

Mới đây, cựu thủ môn của Juventus đã làm cho người thầy đáng kính của mình bớt "đau đầu" hơn khi anh tiết lộ trước báo chí rằng rất có thể anh sẽ thêm một lần nữa tạm ngừng quyết định nghỉ hưu và tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ nếu như vẫn được ban lãnh đạo của đội bóng tin tưởng.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

"Mấy năm trước tôi đã nói rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của mình. Bản hợp đồng đầu tiên của tôi với Quỷ đỏ bắt đầu từ tháng 12/2006 đã kết thúc từ 6 tháng trước và tôi đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm một mùa giải nữa. Tôi nghĩ đã đến lúc mình nên nghỉ hưu tuy nhiên ở thời điểm hiện tại tôi vẫn thấy mình có thể tiếp tục chơi bóng."

"Mỗi một mùa giải trôi qua và tôi cảm nhận được gánh nặng của tuổi tác. Tuy vậy tôi vẫn đang tự kiểm tra xem mình có thể tiếp tục chơi bóng được nữa không. Có thể tôi sẽ tiếp tục nếu như tôi thấy mình có thể và đương nhiên là mọi người cần đến tôi. Quyết định cuối cùng sẽ có vào tháng 12 tới."

Hiện tại, Van der Sar vẫn chưa thể trở lại sân cỏ sau khi anh bị gẫy ngón tay trong một trận đấu của MU ở đầu mùa giải. Vắng đi thủ thành số 1 người Hà Lan, khung thành của Quỷ đỏ không thể hiện được sự chắc chắn khi Ben Foster người được Sir Alex lựa chọn đã không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Anh liên tục mắc những sai lầm và nhận những bàn thua không đáng có. Đó là lý do vì sao Sir Alex liên tục hướng sang nước Nga với mục tiêu là thủ thành Akinfeev của CSKA Moscow nhằm tìm người thay thế cho Van der Sar khi lão tướng 38 tuổi này sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.

Với tuyên bố mới nhất của Van der Sar, rất có thể Sir Alex sẽ tạm quên đi bài toán "người gác đền" và tập trung vào những công việc khác ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Tuệ Linh (tổng hợp)


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X