Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen vẫn đeo bám M.U

Thứ Bảy 16/11/2013 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ mất Danny Welbeck thêm 5 tuần nếu anh lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Nếu phẫu thuật, Welbeck có thể nghỉ thi đấu 5 tuần
Nếu phẫu thuật, Welbeck có thể nghỉ thi đấu 5 tuần

Trước đó, HLV David Moyes đã phải nhận hung tin về Michael Carrick, khi nhạc trưởng 32 tuổi dính chấn thương gót Achilles và phải nghỉ thi đấu đến tận thời điểm Giáng sinh. Welbeck đang gặp vấn đề về sụn chêm đầu gối. Anh không thể góp mặt trong 6 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Tiền đạo 22 tuổi cố gắng điều trị và hi vọng không phải lên bàn mổ. Tuy nhiên, bác sĩ M.U lo ngại, nếu không phẫu thuật để nối lại vết sách sụn chêm, tình hình của Welbeck sẽ khó lòng tiến triển. Trong quá khứ, chân sút người Anh từng hai lần gặp chấn thương đầu gối tương tự. Chính vì thế, bác sĩ muốn điều trị dứt điểm cho Welbeck bởi anh vẫn còn trẻ và khả năng hồi phục tốt.

Nếu phẫu thuật, Danny Welbeck cũng phải xa sân cỏ hơn một tháng. Điều đó đồng nghĩa, thời gian tới HLV David Moyes chỉ còn 3 sự lựa chọn trên hàng công là Van Persie, Rooney và Chicharito. Ở một trường hợp khác, khi về thi đấu giáo hữu cùng tuyển Bỉ, các chuyên gia y tế đã yêu cầu Fellaini phải lập tức tiến hành phẫu thuật để chữa chấn thương dây chằng cổ tay. Nếu lên bàn mổ, chàng tiền vệ 25 tuổi này sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 10 tuần.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X