Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen vẫn chưa từ bỏ Danny Drinkwater

Thứ Sáu 06/09/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Drinkwater dính chấn thương, cầu thủ người Anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Vận đen vẫn chưa từ bỏ cầu thủ sinh năm 1990.

Danny Drinkwater nghỉ thi đấu vì chấn thương


Tiền vệ Danny Drinkwater cập bến Chelsea từ Leicester với giá 34 triệu bảng, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1990 không chứng tỏ được khả năng của mình. Dưới thời Conte anh gây thất vọng, còn dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, Drinkwater bị loại khỏi kế hoạch.
Vận đen vẫn chưa từ bỏ Danny Drinkwater hình ảnh

Danny Drinkwater dính chấn thương


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 29 tuổi không được đá một trận nào trong màu áo Chelsea. Khi Lampard tiếp quản đội bóng thành London, ông không cần sự phục vụ của Drinkwater. Với Mason Mount, Kante, Jorginho, Ross Barkley và Mateo Kovacic, cựu sao Leicester được đẩy tới Burnley theo dạng cho mượn.

Danny Drinkwater mắc sai lầm khiến Burnley để thua 1-3 trước Sunderland ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, mặc dù HLV Sean Dychekhông trách tiền vệ sinh năm 1990, song NHM Burnley không thể hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Anh.

Mới nhất, Danny Drinkwater dính chấn thương, cầu thủ người Anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Vận đen vẫn chưa từ bỏ cầu thủ sinh năm 1990. Theo thông tin được The Sun đăng tải, Drinkwater dính một chấn thương trong buổi tập mới nhất của Burnley.

Burnley chưa đưa ra thông báo chính thức nào, song The Sun cho hay, nhà cựu vô địch Premier League có nguy cơ phải ngồi ngoài đến 6 đến 8 tuần. Đây là thông tin chẳng mấy vui vẻ cho cả Burley và Chelsea, bởi mục tiêu của Lampard là giúp cầu thủ 29 tuổi được thi đấu nhiều hơn trong màu áo Burnley.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X