Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen vẫn chưa buông tha David Luiz

Chủ Nhật 28/06/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz dính chấn thương ngay khi trở lại từ án treo giò, vận đen vẫn chưa buông tha ngôi sao người Brazil.

David Luiz gặp vấn đề ở đầu gối


Tại vòng tứ kết FA Cup 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United. HLV Mikel Arteta đã quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-3 với David Luiz, Shkodran Mustafi và Sead Kolasinac ở hàng thủ.

David Luiz dính chấn thương ngay sau khi trở lại từ án treo giò


David Luiz sau với tấm thẻ đỏ ở trận thua 0-3 trước Man City đã bị cấm thi đấu 2 trận, anh vắng mặt trước Brighton và Southampton. Cầu thủ người Brazil có thể ra sân trở lại trước Sheffield United và ngay lập tức được HLV người Tây Ban Nha trao cơ hội đá chính.

Trong hiệp 1, cựu sao Chelsea đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 anh đã phải rời sân vì chấn thương. Phút 54, trung vệ 33 tuổi có bị đau sau tình huống tranh chấp với David McGoldrick. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân, và họ ra dấu hiệu thay người.

Rob Holding là người thế vị trí của Luiz. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh cầu thủ người Brazil phải chườm đá ở đầu gối khi ngồi trên khán đài. NHM Arsenal không biết vui hay buồn với chấn thương mà Luiz gặp phải, lý do là bởi trung vệ này thi đấu không quá thuyết phục trong thời gian gần đây.

Luiz thường xuyên mắc sai lầm khiến Arsenal phải nhận những kết quả bất lợi, tính ra kể từ khi cập bến sân Emirates từ Chelsea vào Hè năm ngoái, những màn trình diễn nổi bật của cầu thủ này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, Arsenal đã quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Luiz.

Ở trận đấu với Sheffield United, Arsenal phải gặp rất nhiều khó khăn. Đội khách chỉ có được chiến thắng 2-1 với bàn thắng của Dani Ceballos ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, chiến thắng này đưa thầy trò Arteta vào bán kết FA Cup mùa giải 2019/20.


Video Sheffield 1-2 Arsenal


video


Sheffield 1-2 Arsenal: Thắng nghẹt thở, Pháo thủ tiến bước vào bán kết FA Cup 2019/20
Thi đấu không quá thuyết phục, nhiều thời điểm còn bị đối thủ dồn ép mạnh song nhờ phẩm chất vả bản lĩnh của một ông lớn, Arsenal vẫn vượt qua khó khăn để...
Nhận định Sheffield vs Arsenal (19h00 ngày 28/6): Căng như dây đàn
Nhận định Sheffield vs Arsenal tại tứ kết FA Cup tỏ ra khá cân bằng, chiến thắng có lẽ chỉ thuộc về đội có khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich 1-2 MU
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich vs MU tại vòng tứ kết FA Cup, đó không phải là trung vệ Harry Maguire hay tiền đạo...
Điểm tin bóng đá tối 27/6: MU theo đuổi sao Arsenal
Man Utd gia nhập cuộc đua giành sao Arsenal, thủ môn Kepa có thể trở lại La Liga, Koulibaly muốn tới Man City,.... là những tin nóng trong Điểm tin bóng đá tối...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X