Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen vẫn chưa buông tha cầu thủ của Arsenal

Chủ Nhật 08/09/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albert Sambi Lokonga rời Arsenal cập bến Sevilla theo dạng cho mượn ở Hè 2024, nhưng anh vừa dính chấn thương và lỡ cơ hội tập trung cùng tuyển Bỉ.

Albert Sambi Lokonga được đánh giá có triển vọng rất lớn khi gia nhập Arsenal. Đáng tiếc, ngôi sao 24 tuổi không thể cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên ở đội 1, chấn thương là một trong những lý do khiến anh không thể hiện được những gì tốt nhất ở sân Emirates.

Mùa trước Lokonga thi đấu trong màu áo Luton dưới dạng cho mượn, anh đóng góp 1 bàn, 3 kiến tạo sau 17 trận. Hè năm nay, Lokonga gia nhập Sevilla dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Bản hợp đồng có thời hạn một năm kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 12 triệu euro.

Albert Sambi Lokonga lai dinh chan thuong
Albert Sambi Lokonga lại dính chấn thương

Sevilla sẽ trả lương cho Lokonga trong thời gian cho mượn. Albert Sambi Lokonga rời Arsenal cập bến Sevilla theo dạng cho mượn ở Hè 2024, nhưng anh vừa dính chấn thương và lỡ cơ hội tập trung cùng tuyển Bỉ.

Chấn thương mới nhất đe dọa sự thăng tiến trong sự nghiệp của Lokonga, nhất là khi anh đang có khởi đầu suôn sẻ ở Tây Ban Nha. Trang chủ CLB Sevilla thông báo tiền vệ người Bỉ vắng mặt ở buổi tập mới nhất bởi chấn thương gân khoeo.

Lokonga vắng mặt ở đợt tập trung ĐTQG tháng 9 của Bỉ. Chấn thương mới nhất khiến tiền vệ người Bỉ có khả năng ngồi ngoài vài tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X