Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen tiếp tục theo đuổi Victor Valdes

Thứ Hai 25/01/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù chưa chính thức chuyển tới CLB Standard Liege của Bỉ nhưng thủ thành Victor Valdes đã bị đồng đội mới lên tiếng trù ẻo.


Cách đây không lâu, thủ thành Victor Valdes đã nói lời chào tạm biệt với đội bóng chủ sân Old Trafford. Việc có mâu thuẫn rất lớn với HLV Van Gaal khiến cựu cầu thủ của Barca quyết định ra đi. Valdes rời M.U không ảnh hưởng gì tới đội hình của đội bóng chủ sân Old Trafford bởi từ đầu mùa giải cầu thủ này chưa được ra sân một trận nào.
Van den tiep tuc theo duoi thu mon Victor Valdes sap roi MU hinh anh
Valdes chào tạm biệt M.U
Thủ thành người Tây Ban Nha chưa tiết lộ bến đỗ mới, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định Valdes sẽ tới CLB Standard Liege của Bỉ. Rõ ràng về mặt đẳng cấp đội bóng này không thể so sánh với Man đỏ, nhưng tới Bỉ anh sẽ được thi đấu nhiều hơn. Với đẳng cấp của mình cựu cầu thủ của Barca hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí chính thức.
Victor Valdes đã tìm ra đường thoát khỏi địa ngục Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Sau một quãng thời gian dài phải “ngồi chơi xơi nước” tại Man United, Victor Valdes cuối cùng cũng đã tìm ra được bến đỗ mới để đầu quân.
Mặc dù chưa chính thức chuyển tới Standard Liege, nhưng Valdes đã bị cầu thủ chạy cánh Mathieu Dossevi của CLB này trù ẻo. Cầu thủ người Bỉ đã công khai lên tiếng không thích sự hiện diện của Valdes, đồng thời cho rằng thủ môn số 1 của đội hiện tại là Guillaume Hubert vẫn chơi tốt và không cần thiết phải tìm người thay thế.
Van den tiep tuc theo duoi thu thanh Victor Valdes hinh anh 2
Chưa tới Standard Liege, Valdes đã bị đồng đội mới trù ẻo
Mathieu Dossevi nói: “Valdes là một thủ môn chất lượng, tài năng của anh ấy là không phải bàn cãi. Những gì thể hiện trong màu áo Barca đã cho thấy Valdes chất lượng như thế nào. Nhưng theo tôi Standard Liege không cần bổ sung thủ môn. CLB nên bổ sung những vị trí khác cần thiết hơn. Nếu Valdes cập bến đội bóng, tôi nghĩ anh ấy sẽ phải ngồi dự bị. Lúc này, thủ thành Hubert đang chơi rất tốt trong khung gỗ, anh ấy là một cầu thủ giỏi và tại sao phải thay thế cậu ấy?”
De Gea lên tiếng động viên Victor Valdes
(Bongda24h.vn) - Không lâu sau khi thủ thành Victor Valdes gửi lời chào tạm biệt M.U thì cầu thủ đồng hương David de Gea đã lên tiếng chúc thủ thành sinh năm...
“Hubert đã chơi rất tốt trong những vòng đấu gần đây. Đội bóng có cơ hội vào trận chung kết cúp Quốc gia là nhờ có cậu ấy. Hubert vẫn còn trẻ và sẽ ở đây để học hỏi thêm chứ không như Valdes. Tôi nghĩ rằng CLB nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi mua Valdes, thực sự đội bóng không cần thêm thủ môn ở thời điểm này”, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục.

Những màn cản phá bóng đẳng cấp của Victor Valdes ở Barcelona


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X