Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen tiếp tục theo đuổi Danny Welbeck

Thứ Sáu 25/10/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck dính chấn thương nặng, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng thay vì một vài tuần như nhận định ban đầu.

Welbeck nghỉ thi đấu dài hạn


Trong trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Watford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội khách đã phải nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Danny Welbeck phải rời sân ngay từ phút thứ 4. Ngôi sao sinh năm 1990 gặp vấn đề khá nghiêm trọng, anh cảm thấy rất đau và ông thể tiếp tục thi đấu.
Danny Welbeck dính chấn thương nặng trong màu áo Watford hình ảnh

Danny Welbeck nghỉ thi đấu nhiều tháng vì chấn thương


Sau trận đấu, phía Watford thông báo cầu thủ 29 tuổi dính chấn thương gân khoeo, song vấn đề không quá nghiêm trọng. Ngôi sao người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 4 tuần. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tình hình của cựu sao MU và Arsenal nghiêm trọng hơn dự kiến.

Danny Welbeck dính chấn thương nặng, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng thay vì một vài tuần như nhận định ban đầu. Đích thân HLV Quique Sanchez Flores của Watford xác nhận.

“Tin xấu về chấn thương của Welbeck. Theo nhận định ban đầu, cậu ấy không gặp những vấn đề quá lớn. Tuy nhiên, sau một cuộc kiểm tra tổng thể, vấn đề của Welbeck nghiêm trọng hơn dự kiến. Cậu ấy sẽ không thể trở lại sớm”.

“Đó là một chấn thương gân khoeo. Tôi không biết cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu bao lâu nhưng tôi nghĩ khá lâu đấy. Sẽ là vài tháng chứ không phải vài tuần. Đây là tin rất buồn với Watford, nhưng trong bóng đá chúng tôi phải chấp nhận những thông tin như thế này”.

Hè năm nay, hợp đồng giữa Danny Welbeck và Arsenal đáo hạn. Với việc thường xuyên dính chấn thương ngôi sao sinh năm 1990 đã không được ký hợp đồng mới, sau một thời gian đàm phán Welbeck cập bến Watford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, khi chưa chứng tỏ được gì nhiều thì anh dính chấn thương dài hạn. Welbeck được đánh giá cao về mặt tài năng, song những chấn thương đã ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp của anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X