Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen tiếp tục đeo bám Hakim Ziyech

Chủ Nhật 26/12/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị ĐT Ma-Rốc loại khỏi danh sách tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) vào tháng tới, HLV Thomas Tuchel tiền vệ Hakim Ziyech dính chấn thương.

Hakim Ziyech bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Aston Villa


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Aston Villa. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues khi đối thủ của họ đang chơi rất tốt dưới thời tân HLV Steven Gerrard. Khó khăn càng lớn hơn với đội khách khi họ không có được đội hình tốt nhất.

Rất nhiều cầu thủ của Chelsea đang dính chấn thương, một vài cầu thủ dương tính với Covid-19 và chưa có thể trạng tốt nhất. Mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge nhận tin buồn từ tiền vệ Hakim Ziyech, ngôi sao sinh năm 1992 dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Chelsea.
 
Hakim Ziyech dính chấn thương

Hakim Ziyech dính chấn thương


Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận: “Ziyech dính một chấn thương sau pha va chạm với đồng đội trong buổi tập mới nhất của Chelsea, tôi không rõ liệu cậu ấy sẽ đủ sung sức cho trận đấu Aston Villa hay không. Chúng tôi sẽ cần xem xét bởi vì không có nhiều thời gian giữa các trận đấu”.

Vận đen tiếp tục theo đuổi cầu thủ 29 tuổi, trước đó Hakim Ziyech đã không có tên trong danh sách đội hình tuyển Ma-Rốc tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) vào tháng 1 năm 2022. Lý do là bởi anh có mâu thuẫn với HLV Vahid Halilhodzic.

HLV của ĐT Ma-Rốc đã không triệu tập ngôi sao của Chelsea kể từ tháng 6 đến nay. Ziyech từ chối thi đấu vì cho rằng mình dính chấn thương trong một trận giao hữu, nhưng đội ngũ y tế khẳng định anh hoàn toàn có thể thi đấu và điều đó khiến Halilhodzic tức giận. Ông yêu cầu Ziyech xin lỗi nhưng anh từ chối, và đó là lý do khiến cầu thủ này liên tiếp bị loại khỏi các trận đấu của ĐTQG.
Điểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU
Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU, Chelsea sẵn sàng bán đứt Pulisic, De Jong phù hợp với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Trực tiếp Aston Villa vs Chelsea 0h30 ngày 27/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp Aston Villa vs Chelsea 0h30 ngày 27/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Khả năng tấn công của đội bóng thành London đang bị đặt dấu hỏi lớn trong thời gian gần đây. Việc tuyến trên thiếu vắng hàng loạt trụ cột đang khiến Chelsea...
Nhận định Aston Villa vs Chelsea (0h30 ngày 27/2): Chuyến hành quân giông bãoNhận định Aston Villa vs Chelsea (0h30 ngày 27/2): Chuyến hành quân giông bão
Chelsea đang đối diện với vô vàn khó khăn với những cú sảy chân liên tiếp và chứng kiến ngôi đầu bảng rời xa khỏi tầm tay. Nếu tiếp tục sảy chân trong những...
Chelsea méo mặt vì Mohamed SalahChelsea méo mặt vì Mohamed Salah
Phía Liverpool đã đàm phán với ĐT Ai Cập, qua đó cho phép tiền đạo Mohamed Salah hội quân sau trận đấu với Chelsea.
Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm trước Aston VillaChelsea sẽ tiếp tục mất điểm trước Aston Villa
Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, cựu tiền đạo người Anh cho rằng The Blues sẽ không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X