Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen tiếp tục đeo bám Aubameyang

Thứ Năm 06/01/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị HLV Mikel Arteta loại bỏ ở Arsenal, tiền đạo Aubameyang tiếp tục gặp vận đen khi dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng tuyển Gabon.

Aubameyang dương tính với Covid-19


Mùa giải năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1989 mới đây còn vi phạm kỷ luật và bị HLV Mikel Arteta loại bỏ. Theo đó, 6 trận gần nhất ở đội bóng thành London cầu thủ 32 tuổi không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Aubameyang dương tính với Covid-19

Aubameyang dương tính với Covid-19


Tiền đạo Aubameyang thậm chí bị tước băng thủ quân ở Arsenal. Anh hiện đã trở về tập trung cùng tuyển Gabon để chuẩn bị cho Cúp bóng đá châu Phi 2021 (AFCON). Vận đen vẫn chưa từ bỏ cựu cầu thủ Dortmund, theo đó anh vừa cho kết quả dương tính với Covid-19.

Ngoài cầu thủ đang khoác áo Arsenal thì tuyển Gabon cũng nhận tin không vui từ Mario Lemina, cựu cầu thủ Southampton và Fulham cũng dương tính với Covid-19. Gabon sẽ phải đối mặt với Comoros trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng AFCON vào thứ 2 tuần tới.

Với việc nhiễm virus corona, Aubameyang và Mario Lemina sẽ không thể góp mặt. Cả hai hiện đang cách ly và tiến hành điều trị. Sự vắng mặt của 2 cầu thủ này chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Gabon bị ảnh hưởng đáng kể. 

Aubameyang hiện tại đối mặt với việc có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022. Pháo thủ chấp nhận đàm phán nếu đội bóng nào chi ra 30 triệu euro. Tuy nhiên, mức lương 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ 32 tuổi đang nhận ở sân Emirates có thể trở thành rào cản khiến anh không thể rời Arsenal.
Arsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA CupArsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA Cup
Trước trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, Arsenal đã nhận tin vui từ HLV Mikel Arteta và hậu vệ Calum Chambers.
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.
Arsenal nhận án phạt sau trận thua Man CityArsenal nhận án phạt sau trận thua Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo phạt Arsenal vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận thua Man City tại Emirates cuối tuần trước.
Alexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áoAlexandre Lacazette: Chiến đấu hết mình vì biểu tượng trên ngực áo
Alexandre Lacazette nằm trong nhóm 4 cầu thủ được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Arsenal. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X