Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen chưa dứt với "Quỷ trẻ" Tom Cleverley

Thứ Bảy 25/02/2012 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tom Cleverley của M.U sẽ phải ngồi ngoài trong trận giao hữu giữa Anh với Hà Lan vào tuần tới vì một chấn thương mắt cá.

Trong trận đấu với Ajax trên sân Old Trafford ở lượt về vòng 1/16 Europa League, Cleverley đã dính chấn thương mắt cá chân phải sau pha vào bóng của Dico Koppers bên phía đối phương.

Tom Cleverley (phải) lại dính chấn thương

Dù Sir Alex Ferguson đã nói sau trận đấu rằng chấn thương của Cleverley không nghiêm trọng, nhưng các cuộc kiểm tra y tế sau đó cho thấy tiền vệ trẻ này sẽ không thể tham dự hai trận đấu sắp tới của ĐT Anh và M.U. Cụ thể, Cleverley sẽ phải ngồi ngoài khi ĐT Anh đá giao hữu với Hà Lan vào thứ Tư tuần tới và trước mắt là chuyến làm khách của M.U trước Norwich vào Chủ nhật tuần này.

Đây là một tin không thể tệ hơn với M.U khi trước đó họ đã mất Antonio Valencia vì chấn thương gân kheo.

Với cá nhân Cleverley, chấn thương thực sự là một nỗi ám ảnh đối với cầu thủ này. Trước khi trở lại trong trận đấu với Ajax, Cleverley đã liên tục phải vật lộn với chấn thương để rồi chỉ được đá vỏn vẹn 2 trận trong vòng 5 tháng.

Chấn thương mới nhất này cũng đồng nghĩa với việc Cleverley vẫn chưa thể có trận ra mắt ĐT Anh. Lẽ ra ngôi sao trẻ của M.U đã được ra mắt Tam Sư hồi tháng 8/2011, nhưng một cuộc bạo động ở London đã khiến trận giao hữu giữa Anh với Hà Lan bị hoãn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X