Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen chưa buông tha Rashford

Thứ Sáu 19/05/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện, tiền đạo Marcus Rashford vẫn sẽ đối mặt nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Bournemouth cuối tuần này vì vấn đề sức khỏe.

Rashford có thể bỏ lỡ trận gặp Bournemouth 

Cách đây ít ngày, Marcus Rashford đã trở lại sân tập của MU. Anh bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến và sẵn sàng tái xuất trong những trận đấu quyết định ở mùa giải năm nay. 

Lúc này, MU vẫn còn 2 mục tiêu: lọt top 4 Premier League để được dự Champions League mùa tới và trận Chung kết FA Cup 2022/23 với Man City.

Vận đen chưa buông tha Rashford 1
Rashford có thể bỏ lỡ trận gặp Bournemouth vì bị ốm.

Tuy nhiên, vận đen vẫn chưa chịu buông tha tiền đạo 26 tuổi. Theo thông tin mới nhất, Rashford đã bị ốm và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận gặp Bournemouth cuối tuần này.

HLV Erik Ten Hag cập nhật tình hình của cậu học trò trước trận:

"Rashford đã tập luyện tốt trong cả tuần qua. Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy cảm thấy không được khỏe. Chúng tôi đang theo dõi sát sao tình hình của Rashford. Chúng tôi phải đợi xem cậu ấy bình phục ra sao trước khi đưa ra quyết định cuối cùng."

Tại Premier League, MU đang xếp thứ tư với 66 điểm. Quỷ Đỏ nhiều hơn đội xếp sau là Liverpool 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X