Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van de Beek xứng đáng được khoác áo MU"

Thứ Hai 31/08/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Van der Vaart đã dành những lời khen cho tiền vệ trẻ Van de Beek trước khi ngôi sao của Ajax cập bến Mna United.
Hiện tại, Man United đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Van de Beek sau khi đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Ajax. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ chi ra 40 triệu bảng để có được ngôi sao người Hà Lan.

Trước khi thương vụ này chính thức hoàn tất, cựu cầu thủ Van der Vaart đã bày tỏ niềm tin rằng Van de Beek sẽ tỏa sáng tại Premier League trong màu áo Man United.

Van de Beek xứng đáng được khoác áo MU hình ảnh

Van de Beek phù hợp với MU


“Donny xứng đáng với thương vụ chuyển nhượng này. Cậu ấy đã chơi ấn tượng cho Ajax. Và Man United rất cần mẫu cầu thủ như thế này trong đội. Thương vụ chuyển nhượng rất tuyệt với những người Hà Lan chúng tôi. Chúng tôi đều theo dõi cậu ấy vào lúc này. Cậu ấy thật sự xứng đáng với thương vụ này”.


Van de Beek đã dành 5 mùa giải thi đấu ở đội một Ajax, ra sân gần 200 lần trên mọi đấu trường. Anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong chiến tích lọt vào đến bán kết Champions League 2018/19 của Ajax.

Van de Beek đã ghi 8 bàn và đóng góp 5 kiến tạo ở mùa giải 2019/20. Trên mọi đấu trường, số bàn thắng mà cầu thủ người Hà Lan đóng góp được là 10.

HLV Erik ten Hag cũng xác nhận tương lai lấp lửng là yếu tố khiến Van de Beek vắng mặt trong trận giao hữu với Frankfurt cuối tuần qua. Nhiều nguồn tin uy tín đều xác nhận cầu thủ người Hà Lan đang tiến gần MU và thương vụ này có lẽ sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Van de Beek tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Solskjaer trước khi quyết định gia nhập MU
Đích thân HLV Solskjaer đã gọi điện thuyết phục Van de Beek tới MU.
MU sẽ đá thế nào khi có thêm Reguilon, Van de Beek và Sancho?
Đội hình MU mùa tới chắc chắn sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, đó là khẳng định từ HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó đưa về những...
Marcus Rashford làm lộ bom tấn đầu tiên của MU ở Hè 2020
MU đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Ajax ở Hè 2020, động thái mới nhất từ Marcus Rashford cho thấy Quỷ đỏ thực sự hứng thú với thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X