Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Sar chỉ cách khai thác tối đa khả năng của Van de Beek

Thứ Năm 17/09/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Van de Sar nói về tiền vệ Van de Beek. Ông đã bày cách giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1997.

Van de Sar nói về Van de Beek


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới đưa về duy nhất tân binh Van de Beek từ Ajax. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro nâng cấp tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ chia sẻ gánh nặng sáng tạo cùng Paul Pogba và Bruno Fernandes.
 
Van de Sar nói về tiền vệ Van de Beek của MU hình ảnh

Van de Beek cập bến MU ở Hè 2020


Tân binh người Hà Lan là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ 22 tuổi ghi tới 40 bàn và cung cấp 38 kiến tạo trong màu áo Ajax trong 3 mùa giải gần nhất. 

Trong một diễn biến mới nhất, người cũ MU, Van de Sar nói về tiền vệ Van de Beek. Ông đã bày cách giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1997. Van de Sar nói với MUTV:

"Đó là một cầu thủ đa năng. Van de Beek có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau nơi hàng tiền vệ. Có thể là số 6 hoặc số 8 và thậm chí là số 10 và Van de Beek rất nhạy bén trong việc săn bàn. Cậu ấy cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo".

"Chắc chắn rằng Van de Beek và Solskjaer sẽ có cuộc nói chuyện để tìm ra vị trí tốt nhất cho cậu ấy. Van de Beek thích đá hơi lùi một chút. Tôi có thể so sánh cậu ấy với Paul Scholes. Có điều, khác với khả năng sút xa gần 30 mét của Scholes, Van de Beek thích tiếp cận vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm."

Cuối tuần này, MU sẽ có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Van de Beek đang háo hức ra mắt CLB mới.

Mượn Dortmund, huyền thoại Bayern “đá xéo” Guardiola
Huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus một lần nữa chỉ trích Pep Guardiola khi so sánh những lựa chọn của ông với HLV Dortmund, Lucien Favre.
MU chẳng có thay đổi gì so với mùa giải năm ngoái
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nhận định về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng thứ hạng của Quỷ đỏ không có sự thay đổi so với mùa giải vừa qua.
MU không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Crystal Palace
HLV Solskjaer đang không có được lực lượng tốt nhất ở trận MU vs Crystal Palace, theo đó nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ mới chỉ tập luyện trở lại và chưa đạt được...
Vua tốc độ Premier League: Sao MU chỉ sau một người
Trong phiên bản mới nhất của game bóng đá FIFA, những cầu thủ tốc độ nhất Premier League đã lộ diện.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X