Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề nhân lực ở Arsenal: Vừa đón tin vui đã lại phải nhận tin buồn

Thứ Sáu 27/01/2012 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi báo chí đồng loạt đăng tải thông tin về khả năng trở lại của Bacary Sagna trong đội hình Arsenal vài giờ trước đây, các pháo thủ còn chưa kịp vui mừng về sự bổ sung nhân lực quan trọng này thì đã phải đón nhận một hung tin rằng Jack Wilshere của họ đã bị tái phát chấn thương trong lúc tập luyện và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt thêm một thời gian nữa.

 TIN LIÊN QUAN
 » Arsenal gặp khó trong việc "trói chân" Walcott
 » "Pháo thủ" đón tin vui từ ... hàng thủ
 » Nội bộ Arsenal tiếp tục "bất bình" với HLV Wenger
 » Arsene Wenger đối mặt cuộc chiến ngầm tại Arsenal

Cách đây không lâu, báo chí xứ sở sương mù đã rộ lên thông tin rằng tiền vệ của The Gunners sẽ trở lại vào đầu tháng 2 tới sau nhiều tháng trời bị chấn thương mắt cá hành hạ. Tuy nhiên thì mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã khẳng định rằng thời gian này có thể bị kéo dài hơn dự kiến cho đến khi có kết quả giám định chính thức tình trạng chấn thương của tiền vệ 20 tuổi này.

Jack Wilshere chưa rõ ngày trở lại

Bên cạnh đó, đích thân Wilshere cũng chia sẻ những lời buồn bã trên Twitter thay cho một lời khẳng định thông tin trên: "Sự thật là tôi sẽ quay trở lại chậm hơn dự kiến và tôi cũng không biết chính xác là bao lâu nữa."

Theo thông tin mới nhất thì sở dĩ có chuyện này là vì Wilshere cảm thấy mắt cá vẫn chưa thật sự ổn khi tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở Arsenal. Ngài giáo sư tiết lộ: "Wilshere cảm thấy đau ở mắt cá khi chạy, và chúng tôi đã dừng cậu ấy lại ngay lập tức. Hiện tại vẫn chưa rõ tình trạng của cậu ấy nhưng chắc hẳn cậu ấy đang rất buồn."

Sau nhiều tháng trời vật lộn với chấn thương, lẽ ra theo đúng tiến trình thì trận gặp Blackburn ngày 4/2 tới hoặc chậm hơn là trận gặp Sunderland ở vòng đấu sau đó sẽ là màn ra mắt trở lại của Wilshere. Chính vì thế, nếu thật sự mắt cá Wilshere còn tồn tại vấn đề thì không chỉ riêng anh mà các đồng đội cũng cảm thấy buồn. Đồng đội của anh ở Arsenal- Theo Walcott tâm sự: "Tôi và Wilshere gặp nhau hàng ngày, cậu ấy luôn nở nụ cười trên môi bởi tôi biết cậu ấy sắp bình phục và muốn trở lại chơi bóng cho Arsenal. Tôi rất nhớ cậu ấy. Thật buồn vì chấn thương nghiêm trọng mà cậu ấy gặp phải thời gian qua nhưng hi vọng điều tốt lành sẽ đến."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X