Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề lớn nhất của MU hiện tại là gì?

Thứ Năm 24/09/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ, Dimitar Berbatov nói về đội hình MU, tiền đạo từng giành nhiều danh hiệu với Quỷ đỏ đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của CLB.

Dimitar Berbatov thất vọng với hàng thủ MU


Trước khi trận đấu với Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra, cựu tiền đạo của MU, Dimitar Berbatov cho rằng đây là trận đấu quan trọng với đội bóng của HLV Solskjaer, anh nói:
 
Dimitar Berbatov nói về đội hình MU sau trận thua Crystal Palace hình ảnh

Berbatov chỉ trích hàng thủ MU


"Đội bóng cũ của tôi là MU sẽ gặp Palace ở trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Tôi kỳ vọng họ có thể giành 3 điểm trước Palace. Đó là một trận đấu cực kỳ quan trọng với đội bóng của Solskjaer. Một chiến thắng sẽ giúp MU có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới, nhưng nếu thất bại họ sẽ gặp các vấn đề về mặt tâm lý".

Mọi thứ đã không diễn ra theo cách mà Berbatov mong muốn. Dù được chơi trên sân nhà nhưng MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3. Dimitar Berbatov nói về đội hình MU, anh chỉ ra vấn đề lớn nhất của CLB:

"Đó thực sự là một trận đấu không tốt của thầy trò Solskjaer. Để một đội bóng như Crystal Palace chọc thủng lưới 3 bàn, rõ ràng là Quỷ đỏ đang gặp rắc rối. Nếu điều đó diễn ra thường xuyên, đây sẽ là một mùa giải khó khăn với MU".

"Hàng phòng ngự là vấn đề nổi cộm ở mùa giải trước, song vẫn chưa được nâng cấp. MU vẫn còn thời gian trên thị trường chuyển nhượng. Nếu không nhanh chóng nâng cấp tuyến sau, tôi cho rằng những màn trình diễn như trước Crystal Palace hoàn toàn có thể lặp lại".

Nói về Victor Lindelof, người mắc lỗi ở cả 3 bàn thua trước Crystal Palace, Berbatov nói thêm: "MU cần một trung vệ có tốc độ tốt, tôi nghĩ cả Maguire và Lindelof đều không có điều đó. Maguire có khả năng phán đoán và chống bóng bổng tốt, nhưng cậu ấy cần một người linh hoạt chơi bên cạnh mình".

Liverpool - Jurgen Klopp: Hành trình kiên nhẫn, quả cảm và lịch sử
Quãng thời gian 4 năm qua với Liverpool giống như mũi tên hướng lên bầu trời cao vút, thành quả cho sự kiên nhẫn là vô cùng ấn tượng dù đôi khi trở ngại bởi...
Fletcher tin chắc Lingard đang trên đường rời MU
Cựu cầu thủ Darren Fletcher khẳng định Lingard đang trên đường rời khỏi Man United sau khi bổ nhiệm Mino Raiola làm người đại diện.
HLV Solskjaer cập nhật tình hình chuyển nhượng của MU
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm những lựa chọn mới trên thị trường chuyển...
Tin chuyển nhượng ngày 23/9: MU lại tính rút ruột Ajax Amsterdam
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 23/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi
Sergi Roberto cho biết anh không hề muốn siêu sao Lionel Messi rời Barcelona.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X