Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề lớn nhất của Fabinho khi đá trung vệ

Thứ Năm 22/10/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đá trung vệ và góp công lớn giúp Liverpool giữ sạch lưới trong chiến thắng 1-0 trước Ajax, Fabinho không phải không để lộ ra những vấn đề

 Ferdinand chỉ ra vấn đề của Fabinho khi đá trung vệ

Liverpool giành chiến thắng tối thiểu trước Ajax trong ngày ra quân tại Champions League 2020/21. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý đến từ việc Fabinho được xếp đá trung vệ. Cầu thủ người Brazil thường xuyên đá trung tâm hàng phòng ngự Liverpool kể từ đầu mùa.

Trong bối cảnh Van Dijk gặp chấn thương dài hạn, Fabinho được kỳ vọng sẽ khỏa lập vị trí thủ quân The Kop để lại. Rạng sáng nay, cầu thủ 24 tuổi hoàn thành nhiệm vụ khi góp công giúp đội nhà giữ sạch lưới, qua đó giành chiến thắng trước Ajax. Trong đó, không thể không kể tới tình huống số 3 của Liverpool bay người cứu thua ngay trên vạch vôi.

Fabinho
Fabinho góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Ajax.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Rio Ferdinand hết lời ca ngợi Fabinho. Song, cựu trung vệ của MU cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất của cầu thủ người Brazil khi đá trung tâm hàng thủ.

"Fabinho là một cầu thủ đa năng khá đẳng cấp. Cậu ấy từng đá hậu vệ phải khi còn ở Monaco. Quan trọng nhất, cậu ấy khó tư duy phòng ngự.

Tuy nhiên, người ta sẽ đánh giá Fabinho thế nào qua màn trình diễn ở cả quá trình chứ không phải ở vài trận đấu. Van Dijk gặp chấn thương dài hạn và cậu ấy có cơ hội chứng minh tài năng của mình.

Vấn đề lớn nhất của Fabinho lúc này chính là việc cậu ấy đang phải khỏa lấp vị trí của một trong những trung vệ hàng đầu nếu không muốn nói là tốt nhất thế giới hiện tại. Chắc chắn, Fabinho sẽ phải đối mặt với áp lực rất lớn."

Giữ sạch lưới trước Ajax, Milner ca ngợi trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
James Milner đã lên tiếng ca ngợi Fabinho là một cầu thủ hàng đầu sau khi chứng kiến ngôi sao người Brazil tỏa sáng ở vị trí trung vệ khi thay thế Van Dijk.
Klopp thở phào khi Liverpool giữ được 3 điểm trước Ajax
HLV Klopp thừa nhận đội bóng của ông đã không tạo ra được một màn trình diễn bắt mắt trong chiến thắng 1-0 trước Ajax trong trận ra quân ở Champions League đêm...
Fabinho gây sốc với pha cứu thua khó tin
Tiền vệ Fabinho đã buộc phải chơi ở vị trí trung vệ khi mà cả Virgil van Dijk và Matip đều dính chấn thương, ngôi sao người Brazil tiếp tục gây ấn tượng ở vị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X