Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Vấn đề của Van Gaal là không tin tưởng các học trò"

Thứ Ba 29/12/2015 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng vấn đề then chốt khiến cho Man United không có được thành tích tốt trong thời gian qua là việc Van Gaal không thực sự đặt tin tưởng các học trò của chính mình.

Van de cua Van Gaal la khong tin tuong cac hoc tro hinh anh
Thierry Henry cho rằng Van Gaal không tin tưởng các học trò của mình
HLV Van Gaal
đang phải đối mặt với áp lực bị sa thải rất lớn. Phương pháp huấn luyện cũng như lối chơi mà ông xây dựng cho Quỷ đỏ đều không có được sự ủng hộ của các CĐV. Đặc biệt, việc thay đổi nhân sự xoành xoạch trước các trận đấu của “tulip thép” cũng là một tác nhân khiến cho Man United thi đấu cực thiếu ổn định. Và huyền thoại Thierry Henry cho rằng đây là một dấu hiệu cho thấy chiến lược gia người Hà Lan không thực sự đặt niềm tin vào các học trò của mình.

“Liệu ông ấy có thực sự hiểu đội bóng của mình? Liệu ông ấy có biết ông ấy nên trao cơ hội xuất phát cho cầu thủ nào hay không? Ở thời điểm này, tôi thấy Man United có chút gì đó quá cứng nhắc và dễ đoán. Đó không phải là Manchester United mà tôi biết.”

“Bây giờ họ rất cần bàn thắng và tốc độ, và họ có trong tay Anthony Martial. Cậu ấy biết cách ghi bàn. Nhưng rồi cậu ấy bị đẩy xuống cánh trái, vào một ngày đẹp trời khác tôi lại thấy cậu ấy chơi ở bên phải. Ashley Young cũng thế. Đôi khi cậu ấy là tiền vệ cánh trái, rồi bị kéo xuống đá hậu vệ trái, sau đó tôi lại thấy cậu ấy chuyển sang cánh đối diện để đá hậu vệ phải.”
Van Gaal đã xác định bến đỗ mới nếu chia tay M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Danny Blind của đội tuyển Hà Lan tuyên bố rất sẵn lòng bổ nhiệm Van Gaal làm giám đốc kỹ thuật của “cơn lốc cam” trong trường hợp “tulip...
“Marcos Rojo có mặt trong đội hình xuất phát. Thế rồi cậu ấy không có mặt trong đội hình xuất phát 1 tháng trời. Sau đó tôi lại thấy cậu ấy trở lại. Có thời điểm Daley Blind là xương sống của đội bóng, sau đó cậu ấy lại không được giao trọng trách kiến tạo nữa. Tôi nghĩ Van Gaal không thực sự hiểu đội bóng. Ông ấy vẫn chưa thực sự tin tưởng các cầu thủ.”

Nhận xét về tương lai của HLV Van Gaal sau trận hòa 0-0 ấn tượng với Chelsea, huyền thoại của Arsenal cho biết: “Đó tiếp tục là một trận đấu không thắng nữa của United. Đó là trận đấu thứ 8 liên tiếp không thắng của họ, và lại là một trận hòa 0-0 nữa. Tuy nhiên, tôi nghĩ là tia sáng hy vọng của Man United đang le lói, đó có thể là một khởi đầu mới của họ.”

“Van Gaal khẳng định ông ấy có được sự ủng hộ từ BLĐ nhưng tôi nghĩ ông ấy cần sớm giúp United giành chiến thắng. Bởi nếu cứ tiếp tục chuỗi thành tích tệ hại thì BLĐ đội bóng rồi cũng sẽ buộc phải ra tay, như trường hợp của Jose Mourinho cách đây không lâu.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X