Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt sao M.U bất mãn với Van Gaal: Không dứt điểm khó thành công!

Thứ Hai 07/09/2015 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Van Gaal là nhà cầm quân có cá tính rất lớn, thế nhưng việc thể hiện cái tôi quá lớn đang khiến rất nhiều ngôi sao của M.U cảm thấy bất mãn. Để có thể giúp M.U vô địch Premier League 2015/16, “Tulip Thép” cần nhanh chóng giải quyết những vấn đề bên ngoài sân cỏ.


Tình hình trong phòng thay đồ của M.U vào thời điểm này đang rất căng thẳng, rất nhiều ngôi sao đã không kiềm chế được trước những quyết định của HLV Van Gaal
. “Tulip Thép” đã không còn được lòng rất nhiều cầu thủ, thậm chí đã có những ngôi sao dám “bật” vị chiến lược gia người Hà Lan. Nghiêm trọng hơn, mầm mống nổi loạn ngày càng nhiều. Victor Valdes là cái tên đầu tiên công khai chống lại “Tulip Thép”, thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định anh không muốn tập cùng đội trẻ. Ngay lập tức, cựu thủ môn của Barca không có tên trong danh sách giao hữu hè của M.U ở hè 2015. Tất nhiên Valdes không bằng lòng với quyết định này, anh công khai chống lại Van Gaal bằng những phát biểu trên mạng xã hội. Việc Valdes “phím” Pedro Rodriguez đừng đến Old Trafford lại một lần nữa cho thấy thủ thành người Tây Ban Nha bất mãn với Van Gaal thế nào. Hậu quả của việc chống lại thủ thành 34 tuổi là anh không thể ra đi còn ở lại thì không được thi đấu. Valdes thì coi như đành ngồi chơi xơi nước thêm vài tháng nữa, ít nhất cũng phải đến kỳ chuyển nhượng mùa đông cựu thủ thành của Barca mới có thể ra đi.
Hang loat sao MU ban man voi Van Gaal Khong dut diem kho thanh cong hinh anh
Valdes và De Gea bị cho ra rìa vì dám bật Van Gaal
Sau Valdes, một thủ thành khác cũng lên tiếng chống đối Van Gaal. Đó là David de Gea, thủ thành sinh năm 1990 công khai ý định chuyển tới Real Madrid. Bằng chứng rõ nhất là việc anh không thể hiện sự tập trung trong những buổi tập. Cũng giống như Valdes, De Gea ngay lập tức phải nhận sự trừng phạt. Anh mất vị trí chính thức vào tay Sergio Romero. Thậm chí cầu thủ 24 tuổi còn không có tên trong danh sách thi đấu ở những trận đầu tiên giai đoạn đầu mùa giải 2015/16. Cuộc chiến giữa Van Gaal và De Gea vẫn chưa có dấu hiệu dịu đi. “Tulip Thép” khẳng định ông sẽ tiếp tục sử dụng thủ thành người Argentina cho đến khi De Gea phải nói lời xin lỗi. Thế nhưng cựu thủ thành của Atletico cũng chẳng phải tay vừa, chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ thủ môn người Tây Ban Nha sẽ “xuống nước” với Van Gaal. Căng thẳng giữa Van Gaal và De Gea chỉ khiến phòng thay đồ của M.U thêm phần rắc rối, ngay cả khi thủ thành 24 tuổi ra sân anh cũng khó có được sự tập trung cao nhất.
M.U thà mất trắng De Gea chứ không bán anh ở kỳ CN mùa đông
(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, M.U nhiều khả năng sẽ không bán thủ thành David de Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Thông tin này càng khiến tương lai...
Mới đây, khi Van Gaal quyết định bán Chicharito cho Bayer Leverkusen với giá 12 triệu bảng, khá nhiều trụ cột trong đội đã ngầm phản đối, giống như cách họ đã phản đối khi ông đẩy tiền đạo người Mexico này tới Real Madrid theo dạng cho mượn hồi hè 2014. Ashley Young, Chris Smalling và Michael Carrick nằm trong nhóm phản đối ấy. Chicharito không phải cỡ ngôi sao có số má ở sân Old Trafford, thế nhưng anh lại có tính cách giản dị, dễ mến và rất được lòng các đồng đội cũng như NHM Man đỏ. Sự việc càng trở nên rối ren khi một số nguồn tin nói rằng, ban đầu Van Gaal muốn Chicharito nằm trong một phần kế hoạch chiêu mộ Anthony Martial từ Monaco, nhưng tiền đạo người Mexico này đã từ chối và cự cãi lại ông thầy người Hà Lan. Hậu quả của việc “bật” Van Gaal là anh bị bán cho Bayer Leverkusen một cách không thương tiếc.

Một cái tên khác cũng được cho là đã bật lại Van Gaal khi bị ép trở thành một phần kế hoạch chiêu mộ Martial, đó là Marcos Rojo. Một tuần trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 khép lại, Van Gaal đã bóng gió sẵn sàng tiếp nhận bất cứ lời đề nghị nào dành cho trung vệ người Argentina và rồi muốn anh đến Monaco. Tuy nhiên, Rojo quyết bám trụ lại Old Trafford, bất chấp có thể phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị giống như thời gian qua. Một vài ngôi sao khác cũng bị cho là bất mãn với chính sách đội hình của Van Gaal, có thể kể ra Ander Herrera, Antonio Valencia hay Marouane Fellaini... Những cầu thủ này là nhân tố quan trọng của M.U ở mùa giải trước, thế nhưng mùa này họ rất ít có cơ hội được ra sân do phải nhường chỗ cho những tân binh được đưa về ở hè 2015. 
Hang loat sao MU ban man voi Van Gaal Khong dut diem kho thanh cong hinh anh 2
Rooney nhiều lần không bằng lòng với quyết định của Van Gaal
Thực ra những quyết định gây ra sự bất mãn của Van Gaal đã đến từ mùa giải trước. Rất nhiều NHM Quỷ đỏ bất mãn khi ông đẩy đi hàng loạt gương mặt của triều đại cũ Sir Alex như Vidic, Ferdinand, Evra, Nani, Cleverley, Kagawa, Chicharito, Welbeck…. Một số quyết định của Van Gaal ở mùa giải trước cũng khiến rất nhiều ngôi sao cảm thấy khó chịu. Điển hình như việc ông hạn chế sử dụng Ander Herrera mặc dù cầu thủ này thể hiện phong độ khá tốt. Không những vậy, “Tulip Thép” còn thường xuyên để Rooney đá thấp mặc dù phía trên Falcao và Van Persie gây thất vọng rất lớn. Những ngôi sao này đều không nói ra nhưng về cơ bản họ đều không hài lòng với quyết định của vị chiến lược gia 64 tuổi.
Van Gaal bị chỉ trích vì quản lý nhân sự kém
(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích của kênh thể thao Sky Sports, Paul Merson tin rằng HLV Louis van Gaal đang gặp những rắc rối lớn trong việc xây dựng mối...
Tình hình hiện tại ở Old Trafford đang khá rối ren, rất nhiều những ngôi sao đã không còn phục tùng Van Gaal một cách tuyệt đối. “Tulip Thép” luôn được coi là nhà cầm quân có cái uy và cá tính rất lớn. Ở thời điểm hiện tại, ông cần giải quyết nhanh chóng không khí căng thẳng trong phòng thay đồ, nếu không làm được điều đó khả năng ông dẫn dắt M.U vô địch Premier League 2015/16 là không cao.

Video Tổng hợp: Swansea 2-1 M.U (Vòng 04 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X