Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề của Van de Beek ở MU là gì?

Thứ Tư 11/11/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Hà Lan Frank de Boer đã chỉ ra vấn đề mà tiền vệ Van de Beek đang gặp phải ở MU.

Frank de Boer chia sẻ về Van de Beek


Tiền vệ Van de Beek là một trong những tân binh của MU ở Hè 2020, Quỷ đỏ phải chi ra 40 triệu euro để có cầu thủ người Hà Lan. Trong màu áo Ajax, cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu cực tốt. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
HLV ĐT Hà Lan chia sẻ về tiền vệ Van de Beek hình ảnh

Van de Beek chưa được đá chính quá nhiều ở MU


Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Van de Beek thường xuyên phải ngồi dự bị trong màu áo MU, những trận đấu anh đá chính là rất hạn chế. Nhiều huyền thoại của MU đã chỉ trích đội bóng cũ vì mua tiền vệ này để ngồi dự bị. Trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Hà Lan Frank de Boer đã chỉ ra vấn đề mà tiền vệ Van de Beek đang gặp phải ở MU. Ông nói:

"Tất nhiên, tôi rất muốn mang đến cho cậu ấy sự tự tin cần thiết để thi đấu và tỏa sáng. Điều đó được thể hiện qua việc tôi để Van de Beek thi đấu trong trận gặp Italia và cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao".

"Ở MU, cậu ấy đã chơi tốt khi được trao cơ hội ra sân. Khi MU sở hữu quá nhiều tiền vệ xuất sắc, cơ hội chưa thể ngay lập tức đến với cậu ấy. Thế nên Van de Beek cần nỗ lực hơn nữa để cho thấy sự vượt trội so với những cái tên còn lại".

"Kinh nghiệm thi đấu cũng là thứ mà cậu ấy chưa có quá nhiều. Chỉ có cố gắng trên sân tập và thể hiện trên sân cỏ mới giúp cậu ấy có chỗ đứng trong đội hình MU".

Van de Beek phản ứng thế nào sau thất bại gây sốc của MU?
Tiền vệ Van de Beek tỏ ra thất vọng khi MU để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir, anh cũng chỉ ra lý do đội bóng phải nhận thất bại.
Sơ đồ kim cương của Man Utd trong trận thắng RB Leipzig
Các fan muốn được nhìn thấy một tuyến giữa hình kim cương vì nghĩ rằng với sơ đồ này, Man United sẽ có thể đưa Paul Pogba, Bruno Fernandes và Donny van de Beek...
Van de Beek thừa nhận chưa hài lòng với thời lượng ra sân ở MU
Donny van de Beek đã lên tiếng chia sẻ về việc ít được ra sân ở MU và khẳng định cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu.
Gary Neville nói gì về màn trình diễn của Van de Beek trước RB Leipzig?
Tiền vệ Van de Beek đã có màn trình diễn ấn tượng trước RB Leipzig, ngôi sao sinh năm 1997 đã nhận được lời khen từ cậu hậu vệ của MU, Gary Neville.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X