Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vấn đề của Pogba là sở hữu quá nhiều tài năng”

Thứ Hai 24/12/2018 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tiền đạo Man United – Louis Saha chia sẻ về Paul Pogba, và cho rằng cầu thủ đồng hương cần giải quyết những vấn đề của mình.


Pogba gặp khó vì… quá giỏi
 

Bỏ qua những vấn đề về mâu thuẫn với HLV Mourinho sang một bên, sự thực là Paul Pogba vẫn chưa thể hiện hình ảnh tốt nhất trong màu áo Man United. Tuần này, anh có thể tỏa sáng rực rỡ, nhưng có thể lại thất vọng ngay ở vòng đấu tiếp theo. Sự ổn định chưa bao giờ là điều người hâm mộ được chứng kiến ở Pogba.
 
Mới đây, cựu danh thủ Louis Saha đã có những chia sẻ về đàn em đồng hương: “Bạn cần phải thể hiện sự nhất quán trong những màn trình diễn, cần nhận ra vai trò của mình trong đội hình. Đó là những lời chỉ trích hướng về cậu ấy, nhưng chúng ta cũng cần phải hiểu cho Pogba.”

Louis Saha chia sẻ về Paul Pogba hình ảnh

Louis Saha chia sẻ về Paul Pogba


“Có những trận đấu, cậu ấy chơi cực kỳ nổi bật, đáp ứng sự kỳ vọng của tất cả. Nhưng vấn đề ở chỗ, cậu ấy sở hữu quá nhiều tài năng, quá nhiều phẩm chất và thật khó để giữ Pogba cố định ở vị trí nào. Cậu ấy có thể ghi bàn, đem đến sự khác biệt, nhưng đồng thời cũng hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Đó là những khó khăn cho cậu ấy với tư cách một cầu thủ.”

“Pogba đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Pháp, nhưng cậu ấy vẫn gặp vấn đề về mặt vị trí tại Man United. Và tôi nghĩ rằng, Ole Solskjaer sẽ giúp cậu ấy rất nhiều. Ole luôn đặt cái tôi của mình sang một bên và luôn dành sự ưu tiên tới toàn đội. Tôi hy vọng Pogba có thể học hỏi được nhiều điều từ Ole”
– Louis Saha chia sẻ về Paul Pogba.
 
Mới đây, tiền vệ người Pháp đã tỏa sáng với 2 đường kiến tạo trong trận thắng Cardiff, và người hâm mộ M.U mong chờ Pogba duy trì phong độ này thường xuyên hơn.

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Martial là số 1 ở Premier League
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/12.
Young: MU không được ngủ quên trên chiến thắng trước Cardiff
Young đã lên tiếng tri ân các CĐV Man Unite, đồng thời khẳng định Quỷ đỏ cần phải tiếp tục chiến đấu hết mình sau trận thắng Cardiff vừa qua.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X