Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề của Harry Maguire nghiêm trọng như thế nào?

Thứ Bảy 17/08/2024 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire buộc phải rời sân trong chiến thắng 1-0 của MU trước Fulham, nhưng Erik ten Hag cho biết đó chỉ là sự thay người mang tính phòng ngừa.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu tốt tại Premier League khi tân binh Joshua Zirkzee vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định trước Fulham. Bàn thắng đó đến vào phút thứ 87, nhưng Harry Maguire đã rời sân trước đó, nhường vị trí cho Jonny Evans.

Trung vệ người Anh tỏ ra không thoải mái, dường như đi khập khiễng khi rời sân, nhưng Ten Hag cho biết Maguire không bị thương. Ông nói: "Maguire không bị thương nhưng tôi phải đưa cậu ấy ra ngoài vì cậu ấy gặp vấn đề. Trước khi cậu ấy bị thương, cần phải có biện pháp phòng ngừa. Chiến thắng tất nhiên rất quan trọng, nhưng tôi rất vui vì hôm nay không có chấn thương nào”.

Maguire hợp tác với Lisandro Martinez ở hàng phòng ngự, cùng với Noussair Mazraoui và Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ cánh, trong khi Matthijs de Ligt vào sân từ băng ghế dự bị để ra mắt Quỷ đỏ vào cuối trận.

Harry Maguire roi san trong tran dau voi Fulham
Harry Maguire rời sân trong trận đấu với Fulham

Chuyên gia của Sky Sports, Jamie Carragher tin rằng De Ligt cuối cùng sẽ là người thay thế Maguire ở vị trí trung vệ, hậu vệ người Hà Lan và Martinez có thể sẽ là những lựa chọn đầu tiên của ông thầy người Hà Lan trong thời gian tới. 

Nói với BBC về màn trình diễn của MU trước Fulham, Ten Hag cho biết: “Tôi nghĩ màn trình diễn là ổn. Chiến thắng rất đáng mừng, bắt đầu mùa giải bằng chiến thắng luôn là điều quan trọng. Chúng tôi chưa sẵn sàng với tư cách là một đội bóng, nhiều cầu thủ chưa đạt được thể lực đầy đủ. Chúng tôi chỉ có 10 ngày tập luyện cùng đội này.

Tôi mong đợi nhiều hơn từ đội bóng này. Màn trình diễn tốt, tất nhiên là còn nhiều chỗ để cải thiện. Nhưng tôi nghĩ toàn bộ màn trình diễn và việc thực hiện kế hoạch đều rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X