Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vấn đề của Chelsea là hàng công, không phải hàng thủ"

Chủ Nhật 14/01/2018 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trên sân nhà Stamford Bridge, các cầu thủ Chelsea không thể giành chiến thắng trước Leicester, và HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về vấn đề lớn nhất của đội nhà.


Trong trận hòa không bàn thắng trước The Foxes tại vòng 23 Premier League, Chelsea đã bị áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1. Chỉ đến khi hậu vệ Ben Chilwell của Leicester bị đuổi khỏi sân, The Blues mới dần lấy lại thế trận, nhưng vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. Chưa hết, ngôi sao sáng nhất của họ là Eden Hazard cũng bị thay ra từ rất sớm (phút 58), và Antonio Conte đã có những lời giải thích.
 
Cùng với Hazard, chiến lược gia người Italia cũng chia sẻ về tình hình của Fabregas, người cũng rời sân cùng lúc, và David Luiz – cầu thủ đã bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea. Ông cho biết: “Vâng, tôi thấy họ (Hazard và Fabregas) cảm thấy rất mệt mỏi, đơn giản là như vậy. Luiz đã hồi phục sau chấn thương, nhưng tôi không nghĩ Chelsea gặp vấn đề nơi hàng phòng ngự. Tất cả các hậu vệ của chúng tôi đều chơi rất tốt. Vấn đề không phải là những bàn thua, mà Chelsea đang bế tắc ở khâu ghi bàn.”

Hazard
Hàng công của Chelsea đang gặp bế tắc

“Đầu tiên, chúng tôi phải tìm sự cân bằng. Cùng thời điểm đó, Chelsea chơi 3-4-3 với Pedro, Willian và Batshuayi, nhưng chúng tôi cũng không thể ghi bàn. Đó không phải vấn đề về sơ đồ chiến thuật, vì Chelsea đều giữ sạch lưới trong cả 2 hệ thống. Tuy vậy, toàn đội đang gặp vấn đề lớn với những bàn thắng, những cú sút từ xa, bởi vậy chúng tôi không thể giành 3 điểm. Như tôi đã nói trong buổi họp báo trước trận. Nếu bạn không ghi bàn và may mắn không để thủng lưới, bạn cũng chí kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0.”
 
Trong vòng 10 ngày tới, Chelsea sẽ trải qua liên tục 3 trận đấu. Họ sẽ phải đá lại vòng 3 FA Cup với Norwich, chạm trán Arsenal ở bán kết lượt về Cup Liên đoàn, xen giữa đó là chuyến làm khách trước Brighton ở giải Ngoại hạng. Nếu không thể giải quyết những vấn đề một cách nhanh nhất, Chelsea hoàn toàn có khả năng bị đá bay ở cả 2 mặt trận Cup.

Thong so tran dau Chelsea vs Leicester
Thông số trận đấu Chelsea vs Leicester


Những điều rút ra sau trận hòa bạc nhược của Chelsea
Trận đấu giữa 2 nhà vô địch gần nhất đã khép lại một cách nhạt nhẽo. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Chelsea 0-0 Leicester City.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X