Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra vấn đề của Arsenal khi nỗ lực tái ngộ Odegaard

Thứ Sáu 13/08/2021 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Nigel Winterburn thừa nhận rằng Arsenal sẽ phải rơi vào thế chờ đợi nếu vẫn xem Martin Odegaard là mục tiêu hàng đầu.

Martin Odegaard đã khoác áo Arsenal trong nửa sau mùa 2020-21 dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Thể hiện của tiền vệ người Na Uy trong thời gian này là rất tốt. Hè này, Odegaard quay lại Real và mong muốn chứng tỏ giá trị của mình với tân HLV Carlo Ancelotti.

Odegaard
Arsenal đang muốn đưa Odegaard trở lại

Dù vậy, những dấu hỏi về tương lai của Odegaard tại sân Santiago Bernabeu vẫn được đặt ra. Real vẫn còn nhiều tiền vệ tài năng khác và không loại trừ khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ lại phải ra đi trước khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Arsenal mong muốn tiếp tục hợp tác với Odegaard dưới dạng cho mượn. Về việc này, người cũ của họ là Nigel Winterburn đã cho biết ý kiến. Goal trích lời cựu hậu vệ 57 tuổi: “Arsenal sẽ phải chấp nhận chờ đợi nếu người họ muốn có là Odegaard.”

“Lý do là bởi đây vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Trừ khi được đảm bảo thời gian thi đấu, tôi nghĩ Odegaard sẽ tìm cách ra đi theo dạng cho mượn hoặc chuyển nhượng vĩnh viễn. Arsenal biết rằng đó là một lựa chọn tốt và sẽ thúc đẩy thương vụ.”

“Mùa trước, Odegaard đã khoác áo CLB này. Vị trí tiền vệ tổ chức của Arsenal cũng là nơi nhiều người lo lắng. Rõ ràng, chúng tôi có Emile Smith Rowe, người chơi tốt ở vị trí đó hoặc dạt cánh để nhường lại vai trò cho Odegaard.”

“Arsenal cần bổ sung người ở vị trí này. Arteta hiểu Odegaard và đã trọng dụng cậu ấy mùa trước. Đây vẫn là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.”

Maddison
Maddison là một lựa chọn khác của "Pháo thủ"

Odegaard đã tạo ra tác động tích cực trong thời gian chơi cho Arsenal. Ngoài việc muốn tái hợp tuyển thủ Na Uy, “Pháo thủ” đã liên hệ để chiêu mộ James Maddison từ Leicester. Khi được hỏi giữa Odegaard và Maddison ai tốt hơn cho Arsenal, Winterburn nói:

“Thực tế là Odegaard đã có thời gian khoác áo Arsenal và hiểu rõ các đồng đội là một lợi thế. Cậu ấy nằm lòng những gì HLV Mikel Arteta muốn và phải chơi như thế nào. Tôi thích Maddison, phải thừa nhận điều đó.”

“Cậu ấy đang chơi bóng ở Premier League, vì vậy khả năng hòa nhập cũng rất nhanh. Người hâm mộ Arsenal không chú trọng chuyện tiền bạc. Họ muốn đội bóng có được lựa chọn tốt nhất.”

“Người hâm mộ không muốn có cảm giác Arsenal ký hợp đồng với Odegaard chỉ vì mức giá rẻ hơn. Cả hai đều phù hợp, một người có nhiều kinh nghiệm ở Premier League và một người hiểu Arteta và lối chơi chung. Chỉ là tôi hơi lo lắng khi chưa thương vụ nào được chốt xong.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X