Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc xấu hổ: Van de Beek vào nhầm phòng vệ sinh ... nữ ở trận gặp Chelsea

Thứ Ba 02/03/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự việc dở khóc dở cười đã xảy ra với Donny Van de Beek khi anh đi nhầm WC tại sân Stamford Bridge ở cuộc đối đầu Chelsea vừa qua.

Cụ thể ở trận đấu Chelsea vs MU vừa qua, khu vực kĩ thuật của Quỷ Đỏ ở ngay gần phòng vệ sinh tại sân Stamford Bridge. Giữa hiệp 2, tiền vệ Van de Beek tới đây "giải quyết nỗi buồn" thì gặp phải sự việc dở khóc dở cười.

Van de Beek vào nhầm vệ sinh nữ ở trận gặp Chelsea hình ảnh
Van de Beek dính sự cố vào nhầm vệ sinh nữ tại sân Stamford Bridge ở trận gặp Chelsea.

Các phóng viên tại sân bắt quả tang tiền vệ người Hà Lan vào nhầm phòng vệ sinh nữ. Không rõ do Van de Beek chưa quen với sơ đồ tại sân Stamford Bridge hay bởi anh quá vội vàng để trở lại trận đấu nên đã xảy ra sự cố hy hữu kể trên.

May cho Van de Beek khi trong phòng vệ sinh nữ không có bất kì một ai ở thời điểm anh xuất hiện. Song, chắc chắn đây là bài học nhớ đời mà tiền vệ sinh năm 1997 cần phải rút kinh nghiệm để tránh những rắc rối không đáng có sau này.

Ở trận gặp Chelsea vừa qua, Van de Beek không được ra sân dù chỉ 1 phút. Cựu cầu thủ Ajax vẫn đang vất vả tìm kiếm chỗ đứng tại MU kể từ khi gia nhập Old Trafford.

Từ đầu mùa, Van de Beek mới có vỏn vẹn 13 lần đá chính cho Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường. Trong đó, chỉ có 2 lần anh được đá chính tại Premier League. Không ít chuyên gia bóng đá và cả HLV trưởng ĐT Hà Lan, Frank de Boer khuyên cầu thủ 23 tuổi nên ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Pogba quay xe, bất ngờ muốn gia hạn hợp đồngPogba quay xe, bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng
Tương lai của tiền vệ Paul Pogba chưa bao giờ là điều dễ dự đoán kể từ khi anh gia nhập MU mùa hè 2016. Mới đây, người hâm mộ lại một phen bất ngờ với ý định...
Andy Cole: MU giờ không đủ sức hút để chiêu mộ HaalandAndy Cole: MU giờ không đủ sức hút để chiêu mộ Haaland
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United bây giờ không còn là sự lựa chọn số 1 cho các cầu thủ hàng đầu thế giới như trước và Erling Haaland là một trong...
Rio Ferdinand chỉ ra 2 vị trí MU cần phải nâng cấpRio Ferdinand chỉ ra 2 vị trí MU cần phải nâng cấp
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra quan điểm về mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng MU ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X