Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Van De Beek liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Everton?

Thứ Hai 04/04/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek đã bỏ lỡ trận thứ 2 liên tiếp của Everton, lý do cũng đã được HLV Frank Lampard tiết lộ sau trận đấu.

Donny van de Beek liên tục gặp vấn đề


Trong trận thua 0-4 của Everton trước Crystal Palace tại tứ kết FA Cup, tiền vệ Donny van de Beek không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của học trò, HLV Frank Lampard cho biết: “Cậu ấy bị ốm ngay trước khi trận đấu diễn ra, vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng Van de Beek không kịp bình phục để ra sân thi đấu”.

Van De Beek vắng mặt trong 2 trận liên tiếp của Everton

Van De Beek vắng mặt trong 2 trận liên tiếp của Everton


Sau loạt trận của ĐTQG, Everton có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, cầu thủ thuộc biên chế MU cũng không ra sân thi đấu. Lampard cho biết: “Theo kế hoạch ban đầu, Van de Beek đá cặp với Abdoulaye Doucoure ở hàng tiền vệ”.

“Tuy nhiên, cậu ấy dính chấn thương trong lúc khởi động. Cậu ấy không sẵn sàng ra sân thi đấu, và đó là lý do khiến tôi buộc phải tạo ra những sự thay đổi”.

Vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 rời MU tới Everton theo dạng cho mượn với hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ người Hà Lan không có sự cải thiện. Anh đã bị HLV Louis van Gaal loại bỏ khỏi đội tuyển Hà Lan, và nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ, khả năng Van de Beek không có mặt tại VCK World Cup 2022 là rất cao.

Ở trận đấu với West Ham, Everton tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2. Họ hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Frank Lampard đã đến nhưng không thể giúp đội bóng thành phố Cảng thoát khỏi khủng hoảng.
Frank Lampard giải thích lý do loại bỏ Donny Van de BeekFrank Lampard giải thích lý do loại bỏ Donny Van de Beek
Tiền vệ Donny Van de Beek không có tên trong danh sách thi đấu của Everton trước Newcastle, và HLV Frank Lampard đã tiết lộ lý do.
Donny van de Beek bị loại khỏi ĐT Hà LanDonny van de Beek bị loại khỏi ĐT Hà Lan
Trong danh sách mới nhất của ĐT Hà Lan chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế trong tháng 3, tiền vệ van de Beek không được HLV Van Gaal triệu tập.
Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầmVan de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm
Van de Beek khẳng định anh sẽ chơi tốt ở Everton để chứng tỏ cho nhiều người ở Man United thấy rằng họ đã sai lầm.
Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?
Theo Daily Star, tiền vệ Donny van de Beek có thể rời MU ở Hè 2022. Anh hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng dài hạn với Everton ở Hè 2022.
Lampard: Van de Beek là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầuLampard: Van de Beek là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu
HLV Frank Lampard khẳng định Van de Beek là một cầu thủ hàng đầu và khuyên ngôi sao người Hà Lan tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X