Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp liên hệ với Real Madrid, Van de Beek vẫn ra sân cho Ajax

Thứ Ba 06/08/2019 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Donny van de Beek vẫn sẽ cùng Ajax thi đấu ở vòng loại Champions League với PAOK dù được sự quan tâm từ Real Madrid.

Theo tiết lộ của HLV Ajax, Erik ten Hag thì Donny van de Beek vẫn sẽ góp mặt trong đội hình của họ thi đấu với PAOK tại vòng loại Champions League.

Van de Beek xác nhận rằng Real đang đàm phán với Ajax để có chữ ký của anh sau trận hòa 2-2 với Vitesse ở vòng đấu đầu tiên giải VĐQG Hà Lan. Đó là trận đấu mà anh vừa ghi bàn, vừa kiến tạo cho đội bóng thủ đô xứ hoa tulip.

Liên hệ với Real Madrid, Donny van de Beek vẫn ra sân cho Ajax hình ảnh
Donny van de Beek nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Van de Beek được xem là mục tiêu của Real sau khi biết mình khó lòng mang về Paul Pogba từ Manchester United. Số tiền mà Los Blancos đự dịnh chi ra trong thương vụ này lên tới 60 triệu euro (55 triệu bảng).

Ajax – đội vào bán kết Champions League mùa trước sẽ đối đầu với nhà vô địch Hy Lạp, PAOK tại vòng loại thứ 3 trên sân Toumbas ở Thessaloniki. Khi được các phóng viên hỏi về tương lai của Van de Beek trong buổi họp báo trước trận, HLV Ten Hag nói: “Cậu ấy đã di chuyển tới Hy Lạp và sẽ ra sân. Cậu ấy cũng sẽ chơi vào tuần tới ở trận lượt về.”

Van de Beek không yêu cầu chuyển nhượng trong hè này, nhưng thừa nhận đang để ý tới những cuộc thảo luận giữa Ajax và Real. “Đúng là Real Madrid đang đàm phán với Ajax, nhưng tôi không thể nói nhiều hơn”, cầu thủ 22 tuổi nói với Fox Sports.

“Người đại diện của tôi sẽ nói chuyện với họ. Real Madrid là một CLB tuyệt vời, nhưng Ajax vẫn là một CLB tuyệt vời. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi chưa từng nghe về việc chỉ là lựa chọn thứ 2 sau Pogba. Có thể nó là sự thật, nhưng cũng không có nhiều ý nghĩa.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X