Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de Beek

Thứ Năm 22/07/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ đôi Athony Martial và Donny Van de Beek, hai cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dính chấn thương.

Martial và Van de Beek trở lại tập luyện


Sau trận giao hữu với Derby County tại Pride Park, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU sẽ đón sự trở lại của Paul Pogba và Bruno Fernandes vào ngày 27/7, ông thầy người Na Uy cũng tiết lộ rằng bộ đôi Martial và Donny Van de Beek đang hồi phục tốt.
Van de Beek và Martial trở lại tập luyện

Van de Beek và Martial trở lại tập luyện


MU đã di chuyển đến khu tập luyện tại Surrey để chuẩn bị đá giao hữu với Queen Park Rangers. Danh sách 27 cái tên đá giao hữu với QPR cũng đã được chốt. Ngoài những cầu thủ thi đấu trước Derby, MU đã bổ sung thêm bộ đôi Daniel James và Scott McTominay.

Trong khi đó, tại đại bản doanh Carrington, Anthony Martial và Donny Van de Beek đã trở lại tập luyện. Cả hai đang bắt đầu với những bài tập phục hồi, sau đó cường độ tập luyện tăng dần lên. Nếu đúng kế hoạch cả hai cầu thủ này có thể trở lại thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải tới.

Trước đó Anthony Martial dính chấn thương đầu gối trong trận đấu của tuyển Pháp tại vòng loại World Cup 2022, anh bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa cùng Man đỏ và cũng lỡ luôn VCK Euro 2020 cùng tuyển Pháp. Trong khi đó, Van de Beek cũng dính chấn thương trong thời gian tập trung cùng tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho Euro 2020.

Việc Martial và Van de Beek đã có thể tập nhẹ trở lại là một thông tin đáng mừng cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong tuần tới khi mà các trụ cột trở lại, những trận giao hữu của MU sẽ đáng xem hơn rất nhiều.

Quỷ đỏ cũng đang nỗ lực nâng cấp đội hình, sau khi đạt được thỏa thuận mua Sancho từ Dortmund họ cố gắng đưa về thêm Raphael Varane và Kieran Trippier.
Mục tiêu của MU và Real ra quyết định về tương laiMục tiêu của MU và Real ra quyết định về tương lai
Các cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Leon Goretzka và Bayern Munich chưa đạt kết quả. Dù vậy, mục tiêu của Man United vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với...
Điểm tin bóng đá sáng 22/7: Louis Van Gaal tái xuất, MU ký Ruben NevesĐiểm tin bóng đá sáng 22/7: Louis Van Gaal tái xuất, MU ký Ruben Neves
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/7.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành GoretzkaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7: MU, Real và Barca tranh giành Goretzka
MU, Real và Barca tranh giành Goretzka, Alaba chính thức ra mắt Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 21/7.
Tin chuyển nhượng ngày 21/7: MU muốn có Leon Goreztka với giá 0 đồngTin chuyển nhượng ngày 21/7: MU muốn có Leon Goreztka với giá 0 đồng
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 21/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X