Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek và Martial như người mất hồn sau trận thua Crystal Palace

Thứ Hai 21/09/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 1-3 trước Crystal Palace khiến các ngôi sao của MU tỏ ra thất vọng, tiền vệ Van de Beek khá tâm trạng trên đường tới sân tập của Quỷ đỏ.

Các ngôi sao của MU rất buồn sau trận thua Crystal Palace


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn và lại được đá tại Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3. Tiền vệ Van de Beek là người ghi bàn thắng duy nhất cho nửa đỏ thành Manchester.
 
 

Van de Beek và Martial rất buồn sau trận thua Crystal Palace


Thất bại trước Crystal Palace cho thấy MU chưa sẵn sàng cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, thậm chí bảo vệ vị trí thứ 3 có được ở mùa giải trước cũng là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Các ngôi sao của MU tỏ ra thất vọng sau thất bại tại Old Trafford, tiền vệ Van de Beek khá tâm trạng trên đường tới sân tập của Quỷ đỏ. Tương tự là trường hợp của Anthony Martial, ngôi sao người Pháp cũng khá trầm ngâm khi lái xe tới trung tâm huấn luyện.
 
 
 

Rashford, Maguire và De Gea cũng đều tỏ ra đăm chiêu trên đường lái xe tới sân tập của MU


Một số ngôi sao khác như Rashford, Maguire hay De Gea cũng đều tỏ ra buồn rầu trên đường tới sân tập của CLB. HLV Solskjaer đã lên tiếng động viên các học trò, ông muốn MU ngay lập tức tập trung vào tập luyện, qua đó trở lại với những chiến thắng.

Sau trận thua Crystal Palace, MU sẽ có trận đấu với Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Old Trafford tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 21/9: Inter hoàn tất thương vụ Vidal; Juve bất ngờ muốn có Draxler
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Alex Telles lên tiếng về khả năng cập bến MU
Trước những thông tin liên quan đến việc cập bến MU ở Hè 2020, hậu vệ Alex Telles của Porto đã chính thức lên tiếng.
Guardiola úp mở về tương lai tại Man City
Pep Guardiola nói rằng ông muốn ở lại Manchester City lâu hơn song chưa nói chuyện với CLB về việc gia hạn hợp đồng.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/9: MU chi 45 triệu bảng mua trung vệ mới
MU chi 45 triệu bảng mua trung vệ mới, BẤT NGỜ: Mourinho muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X