Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek và bạn gái diện áo đôi, sắm quà Giáng sinh sớm

Thứ Năm 26/11/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek và bạn gái được phát hiện đi sắm quà Giáng sinh, hai người nắm tay nhau và nở những nụ cười rạng rỡ trước ống kính.

Van de Beek hạnh phúc bên bạn gái


Hè năm nay, tiền vệ Donny van de Beek rời Ajax cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1997 đã mang theo bạn gái Estelle Bergkamp tới Anh. Hai người hiện đang sống trong một căn hộ sang trọng ở thành phố Manchester.
 
 

Van de Beek và bạn gái đi sắm quà Giáng sinh


Estelle Bergkamp là con gái của huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp. Cô nàng từng có nhiều năm sống ở Anh, khi cha cô còn thi đấu cho đội bóng thành London.

Trong thời gian qua, Van de Beek và bạn gái thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân, họ cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi. Tình yêu giữa hai được NHM khen ngợi rất nhiều.

Mới nhất, Donny van de Beek và bạn gái được phát hiện đi sắm quà Giáng sinh, hai người mặc áo khoác đôi, họ nắm tay nhau và nở những nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Hình ảnh mới nhất của cặp đôi tiếp tục thu hút sự chú ý của NHM.

Một người bình luận: "Họ không thể rời nhau dù trong một khoảnh khắc", một người khác nói thêm: "Tôi ngưỡng mộ tình yêu của hai người". Một CĐV khác tiếp tục: "Tôi hy vọng đám cưới giữa họ sẽ sớm được tổ chức".

Van de Beek dù được đánh giá cao về mặt tài năng, song không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao quá nhiều cơ hội ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi vẫn chơi khá tốt khi được trao cơ hội, anh chơi nổi bật trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir tại Old Trafford.
Bruno Fernandes hưởng lợi khi có Van de Beek trong đội hình
Ferdinand và Paul Scholes cho rằng Van de Beek là người có thể giúp Bruno Fernandes chơi tốt nhất nếu cả 2 đều có tên trong đội hình xuất phát.
Paul Scholes đưa ra lời khuyên quý giá cho Van de Beek
Cựu danh thủ Paul Scholes chỉ ra vị trí phù hợp nhất mà Van de Beek có thể phát huy được hết những tố chất của mình.
Bộ 3 người cũ MU thúc giục Solskjaer trọng dụng Van de Beek hơn
Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi Solskjaer trao thêm cơ hội cho Van de Beek tại Premier League sau màn trình diễn ấn tượng trước Istanbul Basaksehir.
Juan Mata cần phải nhường chỗ cho Van de Beek và Daniel James
Tiền vệ Juan Mata được HLV Solskjaer trao cơ hội khá nhiều ở Ngoại hạng Anh mùa này, song những thống kê cho rằng anh xứng đáng phải nhường vị trí cho Donny...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X