Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek tự tin trước mùa bóng mới

Thứ Tư 16/09/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, tân binh Van de Beek sẽ có cơ hội ra mắt MU tại giải ngoại hạng, với màn chạm trán Crystal Palace.
 

Van de Beek tự tin trước mùa giải mới
 

Chuyển đến Old Trafford với mức giá 45 triệu euro (bao gồm phụ phí) và mới chỉ có một trận giao hữu cùng đội bóng mới, Van de Beek vẫn là cái tên nhận được sự kỳ vọng lớn. Trong tình thế nhiều trụ cột chưa sung sức cho mùa giải (Pogba mới bình phục sau khi nhiễm Covid), tiền vệ Hà Lan hoàn toàn có thể đá chính ngay từ đầu trước Palace cuối tuần này.
 
Chia sẻ trước mùa bóng mới, ngôi sao sinh năm 1996 cho biết: “Mọi người giúp đỡ tôi rất nhiều, khiến tôi cảm thấy như ở nhà và giúp tôi có sự tự tin khi thi đấu. Man United là một đội bóng gia đình, tôi đã cảm nhận được sự ấm áp ngay thời khắc đầu tiên đặt chân đến đây.

Solskjaer Van de Beek

Donny Van de Beek nóng lòng đến mùa giải mới


Old Trafford là một SVĐ tuyệt vời, nhưng điều tuyệt nhất chỉ đến khi sân được lấp đầy bởi khán giả và tôi không thể chờ đợi cho đến thời điểm đó. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm gặp lại người hâm mộ, họ tiếp thêm cho chúng tôi rất nhiều sức mạnh trên sân.

Tôi đã theo dõi United thi đấu từ khi còn bé. Rất nhiều cầu thủ Hà Lan đã tới đây chơi bóng, vì vậy thật tuyệt khi được chứng kiến điều này. Daley, Edwin, Robin van Persie,… rất nhiều. Họ đã cùng MU giành được rất nhiều danh hiệu và chơi thứ bóng đá đẹp. Tôi không thể chờ đến khi ra sân cùng đội bóng.

Đội ngũ này có rất nhiều cầu thủ trẻ, tương đồng với độ tuổi của tôi – đó là cơ hội lớn để tôi góp sức cho CLB.

Thật tuyệt khi được thi đấu cùng và học hỏi từ những cầu thủ như vậy. Mọi người ở đây đều sở hữu những phẩm chất và hy vọng, chúng tôi sẽ có tương lai tươi sáng cùng nhau tại Man United.”
 
Lý do nào khiến MU mất Reguilon vào tay Spurs?
Được Real Madrid mời chào trong suốt những tuần qua, nhưng bộ phận chuyển nhượng MU lại để Tottenham cướp mất Sergio Reguilon.
Solskjaer mở đường cho thế hệ tiếp theo của MU lên đội một
Solskjaer đã hứa mở một con đường lên đội một Man United cho những cầu thủ triển vọng của thế hệ tiếp theo đang nở rộ ở lò đào tạo Carrington.
Nguyệt Anh 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X