Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek trở lại tập luyện ở MU

Thứ Ba 21/03/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek đã bắt đầu trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật chấn thương ở Man United.

Van de Beek chuyển tới Man United từ năm 2020 nhưng chỉ ra sân 60 lần. Trong số này chỉ có 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay, trong đó có 2 lần xuất phát ở Premier League. Chấn thương đầu gối khiến Van de Beek phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 1. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã trở lại phòng gym và đang nỗ lực trở lại sân cỏ.

beek
Van de Beek trở lại tập luyện ở MU

Trong một đoạn video đăng tải trên Instagram, có thể thấy Van de Beek đã bắt đầu tập với tạ và đạp xe. Đây là những bài tập nhẹ và mới là khởi đầu của hành trình trở lại sân cỏ.

Theo thông tin sau ca phẫu thuật chấn thương của Van de Beek hồi tháng 1, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Nhưng với việc trở lại sớm hơn dự kiến, Van de Beek có thể ra sân thi đấu ở mùa giải này.

Lần gần nhất Van de Beek ra sân cho Man United là trước Bournemouth hôm 3/1. Tiền vệ người Hà Lan thường được sử dụng ở các đấu trường cúp. Tuy nhiên, chấn thương không đúng thời điểm đã tước đi cơ hội thi đấu của Van de Beek ở League Cup và FA Cup mùa này. Đây là cả 2 đấu trường mà MU đều tiến sâu vào những vòng đấu cuối cùng.

Man United cũng mất Christian Eriksen vì chấn thương sau Van de Beek. Dù vậy, sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ vẫn rất cao khi tân binh Marcel Sabitzer gây ấn tượng bên cạnh Casemiro, Fred, McTominay và Bruno Fernandes.

Video Van de Beek trở lại tập luyện ở MU:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X