Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek trở lại ấn tượng

Chủ Nhật 21/11/2021 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp mặt trong hiệp 2 trước Watford, tiền vệ Donny Van de Beek đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Van de Beek trở lại ấn tượng

Chỉ trong 5 phút được tung vào sân, tiền vệ người Hà Lan đã ghi bàn rút ngắn cách biệt cho Man United từ đường chuyền của Cristiano Ronaldo. Dù vậy, việc phải chơi thiếu người với tấm thẻ đỏ của Harry Maguire khiến MU nhận thêm 2 bàn thua nữa, chung cuộc thất bại với tỷ số 4-1 trước Watford, 

Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận, Donny Van de Beek đã có màn tái xuất cực kỳ ấn tượng. Ngoài bàn thắng ghi được, cầu thủ này còn ghi dấu ở mặt trận phòng ngự, cũng như thể hiện nhãn quan chiến thuật tốt bằng những đường chuyền đột biến và cả những pha bỏ bóng quen thuộc.

Van de Beek trở lại ấn tượng trước Watford
Van de Beek trở lại ấn tượng trước Watford

Theo thống kê chỉ trong 45 phút, de Beek có 36 tình huống chạm bóng, 4 lần thu hồi, 2/3 cú tắc bóng thành công. Ở khả năng tấn công, anh góp 1 bàn thắng, 3 lần tạo cơ hội, trong đó có 1 cơ hội cực kỳ rõ ràng.

Chứng kiến phong độ của de Beek, nhiều fan MU tiếc nuối vì Ole Gunnar Solskjaer không sử dụng anh thường xuyên. Sự xuất hiện của tiền vệ người Hà Lan đã thay đổi thế trận của MU, dù chung cuộc họ vẫn nhận thất bại thê thảm.

Man United thua xứng đáng nhưng không ai có thể chê màn trình diễn của bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Có lẽ Van de Beek sẽ được trọng dụng nhiều hơn từ sau trận đấu này, bất kể Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer hay một ai khác.

Sốc: MU chịu trận trước Watford còn thảm hơn gặp… LiverpoolSốc: MU chịu trận trước Watford còn thảm hơn gặp… Liverpool
Những thống kê cực kỳ tồi tệ về hàng phòng ngự của Man United trong trận đấu có thể là cuối cùng của HLV Solskjaer.
BLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua WatfordBLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua Watford
Chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer trở nên lung lay hơn bao giờ hết sau khi MU thảm bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.
Thua chổng vó, Ole vẫn tin thay đổi được tình hìnhThua chổng vó, Ole vẫn tin thay đổi được tình hình
Thua thảm Watford 4-1, tương lai của HLV Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn. Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của ông thầy người Na Uy sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X