Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek: “Thời của tôi tại MU rồi sẽ đến!”

Thứ Năm 12/11/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek cho biết thời gian anh tỏa sáng ở Man United chắc chắn sẽ đến.

Cầu thủ người Hà Lan đã phải vật lộn để có cơ hội ra sân tại Old Trafford nhưng vẫn tự tin vào khả năng của mình.

Van de Beek chưa được trọng dụng

Donny van de Beek Thời của tôi tại MU rồi sẽ đến! hình ảnh
Van de Beek ra sân ít ỏi cho MU

Donny van de Beek vẫn chưa đá chính trận nào cho MU ở Premier League kể từ khi gia nhập từ Ajax vào đầu mùa giải với giá 39 triệu bảng (44 triệu euro). Cầu thủ 23 tuổi cũng mới chỉ có 75 phút thi đấu tại hạng đấu cao nhất nước Anh, ghi 1 bàn.

Bên cạnh đó, Van de Beek đã đá chính 2 lần ở Champions League và 2 ở Carabao Cup mùa này. Khi được hỏi về tình hình ở Manchester sau trận giao hữu hòa 1-1 với Tây Ban Nha, nơi ghi bàn duy nhất cho Hà Lan, tiền vệ này khẳng định rất vui vẻ và đã cho thấy tiềm năng của mình tại MU.

Van de Beek nói với NOS: “Tôi nói điều này nghe có vẻ sáo rỗng, vì tất nhiên tôi sẽ thích được ra sân hơn. Nhưng tôi thực sự thích được ở trong một đội bóng lớn. Tôi được mọi người đón nhận và giúp đỡ rất tốt.”

“Tôi là một người kiên nhẫn, nhưng tất nhiên bạn đến đó để chơi càng nhiều càng tốt. Tôi cũng nghĩ - trong những phút mà tôi đã thể hiện, trong những lần ra sân, tôi đã cho thấy rằng mình có thể bổ sung một vài điều cho đội bóng.”

Kiên nhẫn chờ đợi

HLV Solskjaer
Anh chờ đợi HLV Solskjaer trao cơ hội

Những lựa chọn khác ở tuyến giữa của MU bao gồm Bruno Fernandes, Paul Pogba, Fred, Nemanja Matic và Scott McTominay. HLV Solskjaer đang có xu hướng ưa thích sử dụng Fred và McTominay chỉ sau Fernandes ở các trận đấu với Chelsea, Paris Saint-Germain và Newcastle.

Pogba và Van de Beek đều ngồi dự bị trong trận thắng Everton tuần trước. Về ông thầy của mình, tuyển thủ Hà Lan nói thêm: “Solskjaer đã nói gì với tôi ư? Ông ấy khuyên tôi kiên nhẫn, nhưng phải tiếp tục phát huy những gì tôi làm.”

“Solskjaer cũng thấy tôi có tác động tốt khi vào sân. Thời gian của tôi chắc chắn sẽ đến. Và khi những cơ hội đó đến, tôi phải tận dụng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X