Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định bến đỗ của Van de Beek trong phần còn lại mùa giải

Thứ Bảy 29/01/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được ra sân thường xuyên, khả năng ra đi của Donny Van de Beek là gần như chắc chắn.

Van de Beek tìm được bến đỗ mới

Theo thông tin từ MEN, tiền vệ người Hà Lan sẽ rời Old Trafford trong tuần cuối của phiên chợ mùa đông dưới dạng cho mượn. Đang có 3 CLB đưa ra lời đề nghị mượn Donny Van de Beek, và MU đã chấp thuận miễn là đối tác đảm bảo trả lương 120 nghìn bảng/tuần, cùng khoản phí mượn.

Bởi vậy, quyết định lựa chọn lúc này là của Van de Beek. Cầu thủ này ra đi cũng đồng nghĩa, Jesse Lingard khả năng cao sẽ ở lại, bởi HLV Ralf Rangnick không muốn mất cả 2 vào mùa đông này. Trước đó, MU đã đẩy đi Anthony Martial và Amad Diallo.

Dennis Bergkamp muốn Van de Beek tới Crystal Palace
Van de Beek sẽ gia nhập Crystal Palace

Bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 24 tuổi là Crystal Palace, nơi đang được dẫn dắt bởi HLV Patrick Vieira. Đội bóng này cũng theo phong cách tấn công, nên sẽ không khó để de Beek hòa nhập với môi trường mới, qua đó tìm kiếm cơ hội trở lại ĐT Hà Lan khi World Cup diễn ra vào cuối năm.

Về phía Man United, khả năng ra sân của Van de Beek trong thời gian tới còn hạn chế hơn nữa, khi Ralf Rangnick xoay sang sơ đồ 4-3-3 và Paul Pogba sắp trở lại. Quỷ đỏ đã có 5 tiền vệ cho 3 vị trí này, gồm Pogba, Bruno Fernandes, McTominay, Fred và Matic, bởi vậy khả năng ra sân của tiền vệ người Hà Lan gần như không còn.

Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?Sau Anthony Martial, 2 cầu thủ này nên rời MU?
Dimitar Berbatov đã khuyên Donny van de Beek và Jesse Lingard nên rời MU vào tháng 1 năm 2022, cả hai cầu thủ này đều đang bị MU ruồng bỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X