Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek tiết lộ tham vọng lớn cùng MU mùa này

Thứ Sáu 25/09/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek không giấu giếm tham vọng cùng MU gặt hái được những danh hiệu cao quý.

Van de Beek đặt mục tiêu lớn cùng MU

Van de Beek đã có những trận đấu đầu tiên kể từ khi cập bến MU từ Ajax. Cầu thủ người Hà Lan đã nhanh chóng mở tài khoản bàn thắng trong thất bại 1-3 trước Crystal Palace. Mới đây nhất, anh đá chính và góp công lớn giúp MU đánh bại Luton với tỉ số 3-0 trong khuôn khổ Carabao Cup.

Sau những trận đấu đầu tiên cho MU, Van de Beek không giấu giếm tham vọng lớn cùng đội bóng. Tiền vệ sinh năm 1996 chia sẻ:

"Tôi luôn tin tưởng vào bản thân, đồng thời luôn tập luyện chăm chỉ để cải thiện. Tôi đã có bước tiến lý tưởng từ Ajax sang MU. Giờ đây, tôi muốn nhiều hơn nữa và giúp CLB giành được danh hiệu. Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu vì mọi thứ."

 Van de Beek đặt mục tiêu lớn cùng MU hình ảnh
Van de Beek ghi bàn ở trận ra mắt MU.

Trước đó, Van de Beek đồng ý sang MU cũng từ chính cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan nhằm giúp cho Quỷ Đỏ có thể giành lại những ánh hào quang trong quá khứ.

Thuyền trưởng người MU cũng hứa sẽ giúp Van de Beek phát huy tối đa khả năng khi thi đấu tại Old Trafford. Sau cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer, tiền vệ 24 tuổi bị thuyết phục và chuyển tới MU với mức phí 45 triệu Bảng.

Cuối tuần này, Van de Beek cùng MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Brighton tại vòng 3 Premier League 2020/21. Trận đấu giữa Brighton vs MU diễn ra vào 18h30 ngày 26/9 (theo giờ Việt Nam).

Van de Beek và bạn gái lần đầu tiên làm điều này ở Anh?
Tiền vệ Van de Beek và bạn gái Estelle Bergkamp tay trong tay ăn tối ở một nhà hàng tại thành phố Manchester, đây là lần đầu tiên họ ăn tối ở ngoài kể từ khi...
Điểm nhấn Luton 0-3 MU: Van de Beek rực sáng, kép phụ đáng ngán
Man United gặp rất nhiều khó khăn mới có thể vượt qua được Luton Town ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh đêm qua. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận...
Edwin van der Sar: “Ajax giống như Havard, các cầu thủ rời đi sẽ đến những công ty lớn”
Có một điều rõ ràng là Van der Sar sẽ không vội vàng. Van de Beek đã đi, trước đó là Hakim Ziyech. Và những thương vụ tiếp theo sẽ phải đúng theo nguyên tắc...
Van de Beek và Martial như người mất hồn sau trận thua Crystal Palace
Trận thua 1-3 trước Crystal Palace khiến các ngôi sao của MU tỏ ra thất vọng, tiền vệ Van de Beek khá tâm trạng trên đường tới sân tập của Quỷ đỏ.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X