Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Solskjaer trước khi quyết định gia nhập MU

Thứ Hai 31/08/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Solskjaer đã gọi điện thuyết phục Van de Beek tới MU.

 Solskjaer thuyết phục Van de Beek tới MU thế nào?

Sau nhiều chờ đợi, MU đang tiến gần tới bom tấn đầu tiên trong mùa hè 2020 mang tên Van de Beek. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan từ Ajax với giá 45 triệu Bảng. Bản hợp đồng sẽ sớm được công bố trong những ngày tới.

Theo The Mirror, đích thân HLV Solskjaer đã liên hệ trực tiếp với Van de Beek. Tiền vệ 23 tuổi tiết lộ nhà cầm quân người Na Uy đã thuyết phục anh gia nhập MU để giúp Quỷ Đỏ giành lại những ánh hào quang giống như trong quá khứ. Gia nhập Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở thành một mắt xích quan trọng trong hệ thống của HLV Solskjaer.

Qua cuộc nói chuyện với thuyền trưởng MU, Van de Beek đã quyết định lựa chọn Quỷ Đỏ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Anh đã thông báo cho một vài người bạn thân ở Amsterdam về việc sẽ chuyển tới thi đấu tại Old Trafford trong thời gian tới.

 Solskjaer thuyết phục Van de Beek tới MU thế nào hình ảnh
Van de Beek đang ở rất gần MU.

Van de Beek là một trong những sao mai tiềm năng của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mới chỉ 23 tuổi, cầu thủ người Hà Lan đã kinh qua 175 trận cho Ajax, đóng góp 41 bàn thắng và 34 kiến tạo. Anh góp công lớn giúp đại diện của giải VĐQG Hà Lan lọt vào tới Bán kết Champions League 2018/19. 

Sau chiến tích ấy, Van de Beek lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn. Song, do tình hình tài chính khó khăn vì đại dịch COVID-19, không nhiều đội bóng đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997 trong mùa hè 2020.

Sau trường hợp của Van de Beek, HLV Solskjaer muốn MU có thêm 3 bản hợp đồng nữa ở các vị trí trung vệ, tiền đạo cánh phải, và tiền đạo cắm.

MU sẽ đá thế nào khi có thêm Reguilon, Van de Beek và Sancho?
Đội hình MU mùa tới chắc chắn sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, đó là khẳng định từ HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó đưa về những...
Marcus Rashford làm lộ bom tấn đầu tiên của MU ở Hè 2020
MU đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Ajax ở Hè 2020, động thái mới nhất từ Marcus Rashford cho thấy Quỷ đỏ thực sự hứng thú với thương vụ này.
Ajax thừa nhận sẽ ‘hợp tác’ để Van De Beek sang MU
Thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý nhất hôm nay, chính là tương lai của Donny Van De Beek.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X