Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek thừa nhận MU vẫn phải cải thiện sau 3 chiến thắng liên tiếp

Thứ Năm 21/07/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek thừa nhận Man United vẫn phải cải thiện hơn nữa dù đã giành được nhiều thành công ở tour du đấu hè 2022.

Van de Beek thừa nhận MU vẫn phải cải thiện

Man United đang đạt thành tích toàn thắng dưới thời Ten Hag hè này. Sau khi vùi dập Liverpool, “Quỷ đỏ” tiếp tục có những chiến thwangs trước Melbourne Victory và Crystal Palace.

beek
Van de Beek thừa nhận MU vẫn phải cải thiện sau 3 chiến thắng liên tiếp

Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho là những cầu thủ ghi bàn trong trận đấu với Crystal Palace. Và Van de Beek tin rằng mọi thứ đang dần được cải thiện hơn ở Man United.

“Bạn có thể thấy được cấu trúc trong đội và chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt vời. Dĩ nhiên chúng tôi có năng lực cá nhân, nhưng chúng tôi cũng chơi như một đội. Và bây giờ chúng tôi vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa, từng bước một”.

Van de Beek dành nửa sau mùa giải năm ngoái để thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn. Khi trở lại Man United, anh được tái hợp với ông thầy cũ ở Ajax là Ten Hag.

Van de Beek cũng lên tiếng bày tỏ hy vọng những màn trình diễn trong giai đoạn giao hữu hè sẽ là đòn bẩy giúp anh có một mùa giải 2022/23 thành công ở MU. Cầu thủ người Hà Lan cũng dành lời ca ngợi các CĐV cuồng nhiệt của MU tại Australia trước trận giao hữu cuối cùng gặp Aston Villa.

“Chúng tôi đã chơi 2 trận đấu ở Australia và bạn có thể thấy số lượng CĐV ở sân vận động rất lớn. Có rất nhiều CĐV của Man United.

Đó là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi và mọi người trong đội. Tôi muốn nói cảm ơn các bạn, tôi rất vui với điều này. Đây là một trải nghiệm rất tốt”.

Bruno thừa nhận không biết thông tin gì về tương lai RonaldoBruno thừa nhận không biết thông tin gì về tương lai Ronaldo
Ngay cả người đồng đội thân thiết của Ronaldo tại MU là Bruno cũng không nắm được thông tin về tương lai của tiền đạo người Bồ.
Kalvin Phillips giải thích lý do từ chối MUKalvin Phillips giải thích lý do từ chối MU
Kalvin Phillips khẳng định vinh dự được MU quan tâm, anh cũng tiết lộ lý do sẽ không bao giờ gia nhập Quỷ đỏ. 
Christian Eriksen sẽ trở thành siêu sao ở Old TraffordChristian Eriksen sẽ trở thành siêu sao ở Old Trafford
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Peter Schmeichel, ông đánh giá cao tài năng của Christian Eriksen và tin anh sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X