Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek: "Solskjaer muốn tôi tự do chơi tấn công"

Thứ Bảy 19/09/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek cho biết HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn anh phát huy hết khả năng tấn công của mình.

 Hôm nay, MU sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà tại vòng 2 Premier League. Đây chính là trận đấu mà các CĐV kỳ vọng sẽ được chứng kiến màn “chào sân” của tiền vệ tân binh Donny van de Beek – người mới chuyển tới MU từ Ajax Amsterdam với giá 40 triệu bảng.

Một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đó là Van de Beek sẽ chơi ở đâu trong hàng tiền vệ của Manchester United. Với sự cơ động và kỹ thuật tương đối hoàn thiện của mình, Van de Beek có thể đóng vai trò của một cầu thủ số 6, số 8 hoặc số 10. Chia sẻ với Astro SuperSport, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Tôi có thể chơi ở mọi vị trí. Mùa giải năm ngoái tôi đã thay đổi khá nhiều lần nhưng một trong những điểm mạnh nhất của tôi là xâm nhập vòng cấm đối phương và kiến tạo hoặc ghi bàn. Dù vậy, điều này cũng không quá quan trọng”.
Van de Beek
Van de Beek là cái tên được chờ đợi trong trận đấu giữa MU và Crystal Palace

“Một đội bóng luôn phải giữ được sự cân bằng”, Donny van de Beek nói, “Các tiền vệ không thể cùng lao lên phía trước để tấn công. Vì thế, bạn cần phải đưa ra quyết định sáng suốt. Tôi và HLV trưởng cũng đã trao đổi về vấn đề này. Ông ấy nói rằng tôi có thể trao đổi với các đồng đội để quyết định ai sẽ là người lên tấn công, ai là người ở lại phía sau. Nếu có được sự tự do, bạn có thể chơi ở mọi vị trí”.

Ở mùa giải năm ngoái, Van de Beek đã ghi được 10 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân cho Ajax Amsterdam. Việc Van de Beek chuyển tới MU đã giúp các CĐV của Quỷ Đỏ có thể mơ về một hàng tiền vệ trong mơ Pogba – Bruno Fernandes – Van de Beek. Dù vậy, điều này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng “điều binh khiển tướng” của Ole Gunnar Solskjaer vì thực tế, cả 3 tiền vệ trên đều có xu hướng tấn công.

Trận đấu giữa MU và Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối nay (19/9) theo giờ Việt Nam.

Thế Trung

Gareth Bale mang vận đen từ Real Madrid về Tottenham
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ 5 trận đấu đầu tiên cùng Tottenham Hotspur vì chấn thương đầu gối.
Chelsea đại chiến Liverpool: Bữa tiệc tấn công thịnh soạn thay vì Tấn công và chỉ có tấn công
Sẽ là một cuộc chạm trán nảy lửa vào cuối tuần này khi kẻ ôm mộng bá vương Chelsea tiếp đón đương kim vô địch Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Một trận...
Vừa ký Thiago, Liverpool chốt luôn Jota 45 triệu bảng
Thông tin chuyển nhượng Liverpool đang khiến người hâm mộ của họ rất vui mừng, với liên tiếp những tín hiệu lạc quan.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X