Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MU

Thứ Ba 23/11/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror mới đăng một đoạn trả lời phỏng vấn của HLV Mauricio Pochettino vào năm 2019, ông đã hết lời khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek.

Pochettino đánh giá cao Van de Beek


Sau khi MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Mauricio Pochettino đang là ứng viên hàng đầu thế vị trí của ông thầy người Na Uy. Nhà cầm quân người Argentina được cho là không hạnh phúc ở PSG và sẵn sàng trở lại nước Anh dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.
Pochettino là fan hâm mộ của Van de Beek

Pochettino là fan hâm mộ của Van de Beek

Nếu cựu HLV Tottenham dẫn dắt MU, nhiều khả năng tiền vệ Donny Van de Beek sẽ được trọng dụng. Ngôi sao người Hà Lan không được Solskjaer trao cơ hội ở MU, nhưng mọi thứ có thể sẽ khác nếu Pochettino cập bến Nhà hát của những Giấc mơ.

Tờ Mirror mới đăng một đoạn trả lời phỏng vấn của HLV Mauricio Pochettino trước trận đấu giữa Spurs với Ajax tại Champions League vào năm 2019, ông đã hết lời khen ngợi Donny van de Beek. Ông nói: “Họ có nhiều cầu thủ tốt, trong đó phải kể đến Van de Beek”.

“Tôi thấy cậu ấy là một trong những cầu thủ năng động nhất trong các trận đấu của Ajax. Cậu ấy di chuyển liên tục và có mặt ở mọi vị trí trên sân. Đó là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng cần đến. Tôi yêu De Jong và De Ligt, tôi cũng ngưỡng mộ Van de Beek”.

Van de Beek chỉ có 22 lần ra sân cho MU kể từ khi chuyển đến từ Ajax vào năm 2020. Sau khi Solskjaer bị sa thải, cầu thủ sinh năm 1997 hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn. Ở trận thua 1-4 trước Watford, Van de Beek là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Man đỏ.
Lời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de BeekLời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de Beek
Như vậy, HLV Solskjaer đã chính thức bị Man United chấm dứt hợp đồng, và người ông hay đày ải Donny Van de Beek chính là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng triều...
Van de Beek trở lại ấn tượngVan de Beek trở lại ấn tượng
Góp mặt trong hiệp 2 trước Watford, tiền vệ Donny Van de Beek đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.
HLV Solskjaer có lời nhắn nhủ khiến Van de Beek khó nghĩHLV Solskjaer có lời nhắn nhủ khiến Van de Beek khó nghĩ
Solskjaer tin rằng Van de Beek rồi sẽ được tưởng thưởng sau quãng thời gian khó khăn ở Man United.
Donny Van de Beek có thể cập bến ArsenalDonny Van de Beek có thể cập bến Arsenal
Theo ESPN, tiền vệ Donny Van de Beek có thể chuyển sang khoác áo Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ýĐiểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý
Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý, Arsenal được khuyên mua Van de Beek, Mbappe úp mở về tương lai, ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X