Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek quyết định thế nào về tương lai ở MU?

Thứ Ba 16/03/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek thất vọng khi không được trọng dụng ở MU, ngôi sao sinh năm 1997 có thể rời Old Trafford ở Hè 2021.
Với những màn trình diễn nổi bật trong màu áo Ajax, tiền vệ Donny van de Beek được MU chiêu mộ với mức phí 40 triệu euro ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không cho thấy khả năng của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
 
Tiền vệ Donny Van de Beek có thể rời MU ở Hè 2021 hình ảnh

Van de Beek không được trọng dụng ở MU

Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có vỏn vẹn 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tính tất cả các giải đấu, Van de Beek có 11 lần đá chính và 15 lần vào sân từ ghế dự bị. Đây là một thất bại lớn đối với một cầu thủ từng giữ vai trò không thể thay thế ở Ajax và ĐT Hà Lan.

Ở MU, Van de Beek chỉ là sự lựa chọn thứ 6 ở hàng tiền vệ sau Scott McTominay, Nemanja Matic, Paul Pogba, Fred và Bruno Fernandes. Việc không được sử dụng ở MU có thể ảnh hưởng đến vị trí của cầu thủ này ở ĐT Hà Lan.

Tờ Mail Sports cho biết, tiền vệ Donny van de Beek sẽ nói chuyện với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward về tương lai tại MU trong tuần này. Cầu thủ người Hà Lan muốn ra đi vì không được trao cơ hội thi đấu. Van de Beek có thể rời MU theo dạng bán đứt hoặc cho mượn. Hiện Juventus và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm tiền vệ 23 tuổi. 

Ajax cũng sẵn sàng đưa Van de Beek trở lại Hà Lan theo dạng cho mượn. Ngôi sao 23 tuổi hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Anh vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại thi đấu. 
MU được khuyên nên sử dụng Van de Beek nhiều hơnMU được khuyên nên sử dụng Van de Beek nhiều hơn
Paul Parker, người từng gắn bó với MU từ năm 1991 đến năm 1996 đã khuyên Quỷ đỏ nên trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho tiền vệ Donny van de Beek.
Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV ĐT Hà Lan, Bert van Marwijk đã chia sẻ lý do tiền vệ Donny Van de Beek chưa chứng tỏ được khả năng ở MU.
Góc xấu hổ: Van de Beek vào nhầm phòng vệ sinh ... nữ ở trận gặp ChelseaGóc xấu hổ: Van de Beek vào nhầm phòng vệ sinh ... nữ ở trận gặp Chelsea
Sự việc dở khóc dở cười đã xảy ra với Donny Van de Beek khi anh đi nhầm WC tại sân Stamford Bridge ở cuộc đối đầu Chelsea vừa qua.
Tiền bối đưa ra lời khuyên cho Hakim Ziyech và Van de BeekTiền bối đưa ra lời khuyên cho Hakim Ziyech và Van de Beek
Chứng kiến bộ đôi cầu thủ Hakim Ziyech và Van de Beek gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Liverpool Dirk Kuyt đã đưa ra những lời khuyên cho họ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X