Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MU

Chủ Nhật 14/11/2021 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ Donny Van de Beek muốn được rời MU vào tháng 1 năm 2022, anh không muốn tiếp tục dự bị ở sân Old Trafford.

Van de Beek muốn rời MU


Tiền vệ Donny Van de Beek đến với MU với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro từ Ajax. Anh nhận được sự kỳ vọng lớn kể từ khi chuyển đến Old Trafford, tuy nhiên sau khoảng hơn một mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.
Van de Beek quyết định rời MU vào tháng 1

Van de Beek quyết định rời MU vào tháng 1


HLV Ole Gunnar Solskjaer gần như không trao cơ hội ra sân cho Van de Beek. Thời gian qua, dù Fred chơi thất vọng nhưng ông thầy người Na Uy vẫn không trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1997. Việc không được trọng dụng ở MU khiến cựu sao Ajax không được triệu tập vào ĐT Hà Lan.

Để hy vọng vào việc có tên trong danh sách tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới, Van de Beek đang lên kế hoạch chia tay MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Hiện Newcastle, West Ham và rất nhiều đội bóng khác quan tâm Van de Beek.

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ 24 tuổi muốn được rời MU vào tháng 1 năm 2022, ông viết trên trang Twitter cá nhân: “Tình hình của Donny van de Beek quá rõ ràng. Cậu ấy yêu câu lạc bộ và vẫn tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp trong việc huấn luyện, làm hết sức mình cho MU. Tuy nhiên, nếu tình hình không có gì thay đổi cậu ấy sẽ rời đi vào tháng 1”.

Van de Beek hiện vẫn đang nỗ lực tập luyện. Trong 2 trận gần nhất của MU anh đều được ra sân, nhưng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị với tổng cộng 15 phút thi đấu.
Bạn gái Van de Beek khoe bụng bầuBạn gái Van de Beek khoe bụng bầu
Bạn gái tiền vệ Donny Van de Beek - Estelle Bergkamp đã khoe ảnh bụng bầu trên trang cá nhân. Hiện cô đang mang thai ở tháng thứ 4.
Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở NewcastleLingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở Newcastle
HLV Eddie Howe đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Newcaste, tờ The Sun đã đưa ra danh sách 5 mục tiêu mà ông thầy 43 tuổi muốn đưa về sân St James Park vào...
Người cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar SolskjaerNgười cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar Solskjaer
Người cũ MU - Paul Ince đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer một cách dữ dội vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Donny van de Beek.
Điểm tin tối 4/11: Van de Beek ghi bàn thắng để đờiĐiểm tin tối 4/11: Van de Beek ghi bàn thắng để đời
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/11/2021.
Van de Beek và con gái Dennis Bergkamp sắp đón con đầu lòngVan de Beek và con gái Dennis Bergkamp sắp đón con đầu lòng
Sau khi được ra sân trở lại trong trận đấu với Atalanta ở Champions League, tiền vệ Donny Van de Beek thông báo sắp có con với bạn gái Estelle Deborah Bergkam.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X