Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek phẫu thuật chấn thương đầu gối, nghỉ thi đấu hết mùa

Thứ Bảy 14/01/2023 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Donny Van de Beek xác nhận vừa trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối, anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, MU đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước tân binh Bournemouth. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ Donny van de Beek. Ngôi sao người Hà Lan rời sân ở phút 42 sau tình huống vào bóng của Marcos Senesi bên phía đội khách.

Van de Beek phau thuat chan thuong dau goi nghi thi dau het mua

Van de Beek phẫu thuật chấn thương đầu gối nghỉ thi đấu hết mùa

Đó là một tình huống mà cầu thủ của Bournemouth trượt chân và lao thẳng vào đầu gối của Van de Beek, khiến anh phải nhường vị trí cho Alejandro Garnacho. HLV Erik Ten Hag tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận derby Manchester về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1997, ông nói:

“Cậu ấy dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật, mùa giải năm nay đã khép lại với Van de Beek. Cậu ấy có thể trở lại ở giai đoạn tiền mùa giải mới. Đó là một pha vào bóng tồi, một chấn thương nặng. Chúng tôi biết Van de Beek rất thất vọng, nhưng tin tốt là về lâu dài cậu ấy sẽ trở lại và đầu gối của cậu ấy sẽ ổn định.”

Van de Beek sau đó đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram về việc mình đang hồi phục sau ca phẫu thuật.

Anh thêm chú thích: "Tôi thực sự thất vọng vì mùa giải đã kết thúc đối với tôi. Sau ca phẫu thuật thành công, đã đến lúc tôi bắt đầu quá trình hồi phục và sẽ làm mọi thứ để trở lại mạnh mẽ hơn cho câu lạc bộ này. Cảm ơn tất cả các bạn vì những tin nhắn động viên, chúng rất có ý nghĩa với tôi và gia đình tôi”.

Trong khi đó MU đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Burnley, Quỷ đỏ phải chi ra 2.5 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X